Trekking tại núi Chư Yang Lak - Tour 2 ngày

2.312.500 đ Thích sản phẩm
Công ty TNHH Traveloka Việt Nam
1900-6978
Tòa nhà An Phú, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh

Điểm nổi bật
Chinh phục cung đường trekking tại núi Chư Yang Lak, còn được gọi là nơi ở của Giàng Trời
Xa rời thành thị và trở về với thiên nhiên
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của đỉnh núi đầy mây
Trải nghiệm cắm trại đêm giữa rừng

Phù hợp cho: Người thích phiêu lưu, Giải trí, Gia đình
Lịch trình Tour
18:00-06:00 Tập trung tại bến xe Miền Đông. Di chuyển đến tỉnh Đắk Lắk.
Bạn sẽ trải nghiệm
Cùng lên đường chinh phục cung đường trekking tại núi Chư Yang Lak, một trong những ngọn núi đẹp nhất trên dãy Chư Yang Sin và được người địa phương gọi một cách thân thương là nơi ở của Giàng Trời. Trong vòng 2 ngày, bạn sẽ tạm xa rời thành thị và trở về với thiên nhiên, nơi có vẻ đẹp ngoạn mục của đỉnh núi đầy mây và vẻ đẹp đến nao lòng của trời, mây, và núi. Đảm bảo bạn sẽ có một trải nghiệm khó quên đấy!

Ho Chi Minh City, Vietnam
- Nếu đặt chỗ của bạn đã được xác nhận, nhân viên điều hành tour sẽ liên hệ với bạn qua điện thoại trước khi tour bắt đầu.
- Vui lòng xác nhận đặt chỗ của bạn bằng cách liên hệ trực tiếp nhân viên điều hành tour qua số điện thoại có trên phiếu thanh toán của bạn.
- Nếu chọn dịch vụ đón khách tại khách sạn, vui lòng nhập tên khách sạn và số phòng cùng các thông tin quan trọng khác vào ô “Yêu cầu đặc biệt” trước khi thanh toán.
- Vui lòng có mặt tại điểm đón khách theo đúng thời gian quy định. Nếu bạn không có mặt đúng giờ tại điểm đón khách, bạn sẽ không được tham gia tour và đặt chỗ của bạn sẽ bị hủy. Nếu nhân viên điều hành tour đồng ý và còn chỗ trống vào ngày khác, bạn có thể yêu cầu sắp xếp cho mình tham gia tour vào ngày khác.
- Khi xe đến đón, hãy trình phiếu thanh toán Traveloka hợp lệ của bạn (không phải giấy chứng nhận thanh toán hay hóa đơn) trên điện thoại cho nhân viên điều hành tour.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN