Tham quan miền Tây - Tour 3 ngày

2.695.000 đ Thích sản phẩm
Công ty TNHH Traveloka Việt Nam
1900-6978
Tòa nhà An Phú, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh

Điểm nổi bật
Khám phá Mỹ Tho, Bến Tre, Cần Thơ, Cà Mau, Bạc Liêu, và Sóc Trăng trong 3 ngày 2 đêm
Tham quan chùa Vĩnh Tràng tại Mỹ Tho, ngôi chùa nổi bật với nét kiến trúc hòa trộn giữa châu Âu và châu Á
Khám phá chợ nổi Cái Răng, một trong những chợ nổi lớn nhất đồng bằng sông Cửu Long
Tham quan nhà công tử Bạc Liêu Ba Huy, một trong những công tử ăn chơi nổi tiếng nhất nhì miền nam vào những năm Pháp thuộc

Phù hợp cho: Người thích phiêu lưu, Khám phá văn hoá, Thời gian rảnh
Lịch trình Tour
07:30-09:00 Đón khách. Đến Mỹ Tho.
09:00-11:30 Ăn sáng. Tham quan chùa Vĩnh Tràng. Đến bến tàu 30/4. Lên thuyền và đi dọc sông Tiền. Thưởng thức trái cây và nghe đàn ca tài tử Nam Bộ trên cù lao Thái Sơn.
11:30-14:00 Đến khu du lịch Cồn Phụng tại Bến Tre bằng thuyền. Ăn trưa. Tham gia vào các hoạt động như câu cá sấu, đi cầu khỉ, và chạy xe đạp (chi phí tự túc).
14:00-18:30 Quay về Mỹ Tho. Khởi hành đi Cần Thơ. Tham quan cơ sở trưng bày các sản phẩm làm từ tre trên đường đi. Đến Cần Thơ. Nhận phòng.
18:30-21:30 Đến bến Ninh Kiều. Ăn tối trên thuyền trên sông Cần Thơ.
21:30-23:59 Quay về bến Ninh Kiều. Trở về khách sạn.
Bạn sẽ trải nghiệm
Bỏ lại mọi sự xô bồ nơi thành thị và bắt đầu chuyến hành trình về miền Tây sông nước đầy thanh bình. Ngày đầu tiên, bạn sẽ khởi hành tại Mỹ Tho với chuyến du ngoạn trên sông Tiền bằng thuyền và ngắm nhìn vẻ đẹp của cồn Long, Lân, Quy, Phụng, các bè cá nổi, và chùa Vĩnh Tràng. Xuôi dòng sông Tiền đến với Bến Tre, tour sẽ đưa bạn đến với khu du lịch Cồn Phụng và tìm hiểu về sự tích của Ông đạo Dừa, người sáng lập ra đạo Dừa, tổng hợp tinh hoa của đạo Phật và đạo Thiên Chúa.

Ngày tiếp theo của chuyến hành trình, bạn sẽ được khám phá một Cần Thơ đầy năng động khi tham quan chợ nổi Cái Răng, một trong những chợ lớn nhất đồng bằng sông Cửu Long với hàng trăm chiếc thuyền và tàu bè buôn bán tấp nập.

Ngày cuối cùng, hãy dành thời gian tại Bạc Liêu và tham quan nhà công tử Bạc Liêu Ba Huy, một trong những công tử ăn chơi nổi tiếng nhất nhì miền Nam vào những năm Pháp thuộc. Kết thúc chuyến hành trình, nét kiến trúc hòa trộn giữa hai nền văn hóa Việt Nam và Campuchia tại chùa Dơi, Sóc Trăng sẽ khiến bạn trầm trồ đấy. Đừng bỏ lỡ chuyến đi thú vị này nhé!

Thông tin đưa đón & Địa điểm
Ho Chi Minh City, Vietnam

- Nếu đặt chỗ của bạn đã được xác nhận, nhân viên điều hành tour sẽ liên hệ với bạn qua điện thoại 1 ngày trước khi tour bắt đầu.
- Vui lòng xác nhận đặt chỗ của bạn bằng cách liên hệ trực tiếp nhân viên điều hành tour qua số điện thoại có trên phiếu thanh toán của bạn.
- Nếu chọn dịch vụ đón khách tại khách sạn, vui lòng nhập tên khách sạn và số phòng cùng các thông tin quan trọng khác vào ô “Yêu cầu đặc biệt” trước khi thanh toán.
- Vui lòng có mặt tại điểm đón khách theo đúng thời gian quy định. Nếu bạn không có mặt đúng giờ tại điểm đón khách, bạn sẽ không được tham gia tour và đặt chỗ của bạn sẽ bị hủy. Nếu nhân viên điều hành tour đồng ý và còn chỗ trống vào ngày khác, bạn có thể yêu cầu sắp xếp cho mình tham gia tour vào ngày khác.
- Khi xe đến đón, hãy trình phiếu thanh toán Traveloka hợp lệ của bạn (không phải giấy chứng nhận thanh toán hay hóa đơn) trên điện thoại cho nhân viên điều hành tour.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN