Địa đạo Củ Chi và đồng bằng sông Cửu Long - Tour 1 ngày

1.232.000 đ Thích sản phẩm
Công ty TNHH Traveloka Việt Nam
1900-6978
Tòa nhà An Phú, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh

Lịch trình Tour
07:30-18:00 - Đón khách tại các khách sạn nằm trong quận 1 và khởi hành đi địa đạo Củ Chi. Sẽ có một điểm dừng giữa chuyến đi để khách nghỉ mệt và thư giãn.
- Đến Củ Chi. Xem một đoạn video ngắn giải thích cách địa đạo được sử dụng để đánh bại thành công lực lượng quân sự Mỹ trong chiến tranh.
- Vào một trong những đường hầm và bò qua các đường hầm để khám phá.
- Tham quan trường bắn súng (chi phí tự túc).
- Thưởng thức khoai mì.
- Khởi hành đi đồng bằng sông Cửu Long. Dừng tại một nhà hàng trên đường đi để thưởng thức bữa trưa.
- Đến đồng bằng sông Cửu Long. Lên thuyền máy và đi dọc theo mạng lưới kênh rạch rộng lớn để thưởng thức khung cảnh tuyệt vời của sông Mê Kông và cồn Long, Lân, Quy, Phụng.
- Dừng chân tại một nhà đánh cá nổi, và quan sát người dân địa phương bắt cá và tôm nước ngọt. Đây là một trong những sản phẩm xuất khẩu chính của khu vực.
- Tham quan một xưởng địa phương và xem cách làm kẹo dừa và nông trại ong. Thưởng thức kẹo dừa và mật ong trong tiếng nhạc Việt Nam truyền thống.
- Du ngoạn trên thuyền ba ván trèo tay.
- Dạo quanh các ngôi làng địa phương trên xe lôi.
- Khởi hành về thành phố Hồ Chí Minh.
- Trả khách tại khách sạn hoặc tại một điểm đến được yêu cầu trong quận 1.
Bạn sẽ trải nghiệm
Nếu bạn chỉ có 1 ngày trong thành phố Hồ Chí Minh, thì sao không tham gia một tour du lịch miền Tây và khám phá Củ Chi?

Tại địa đạo Củ Chi, bạn sẽ được khám phá một hệ thống đường hầm phức tạp được sử dụng trong chiến tranh Việt Nam. Không những đây là một trong những hoạt động thú vị, mà nó còn giúp bạn có những hiểu biết hoàn toàn mới về chiến tranh Việt Nam. Sau khi khám phá mệt nghỉ, bạn sẽ lên đường đến đồng bằng sông Cửu Long, nơi đầy ắp không gian yên tĩnh này sẽ giúp bạn thư giãn mọi giác quan của mình. Bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống địa phương qua các hoạt đông thú vị như tham quan xưởng kẹo dừa, nghe nhạc truyền thống Việt Nam, và nhiều hoạt động khác. Nơi đây, bạn có thể vứt bỏ hoàn toàn những nỗi lo trong cuộc sống, và thư giãn trong một không gian yên bình.

Thông tin đưa đón & Địa điểm
29A Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Vietnam
- Nếu đặt chỗ của bạn đã được xác nhận, nhân viên điều hành tour sẽ liên hệ với bạn qua điện thoại 1 ngày trước khi tour bắt đầu.
- Vui lòng xác nhận đặt chỗ của bạn bằng cách liên hệ trực tiếp nhân viên điều hành tour qua số điện thoại có trên phiếu thanh toán của bạn.
- Nếu chọn dịch vụ đón khách tại khách sạn, vui lòng nhập tên khách sạn và số phòng cùng các thông tin quan trọng khác vào ô “Yêu cầu đặc biệt” trước khi thanh toán.
- Vui lòng có mặt tại điểm đón khách theo đúng thời gian quy định. Nếu bạn không có mặt đúng giờ tại điểm đón khách, bạn sẽ không được tham gia tour và đặt chỗ của bạn sẽ bị hủy. Nếu nhân viên điều hành tour đồng ý và còn chỗ trống vào ngày khác, bạn có thể yêu cầu sắp xếp cho mình tham gia tour vào ngày khác.
- Khi xe đến đón, hãy trình phiếu thanh toán Traveloka hợp lệ của bạn (không phải bằng chứng thanh toán hay hóa đơn) trên điện thoại cho nhân viên điều hành tour.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN