Du lịch sinh thái Cần Giờ - Tour 1 ngày

1.521.500 đ Thích sản phẩm
Công ty TNHH Traveloka Việt Nam
1900-6978
Tòa nhà An Phú, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh

Tham gia tour du lịch sinh thái điển hình tại khu rừng ngập mặn nổi tiếng Cần Giờ
Khám phá hệ động thực vật đa dạng
Đi bộ thám hiểm bên trong rừng ngập mặn
Ngắm nhìn vẻ đẹp toàn cảnh của khu rừng xanh mát từ tháp Tang Bồng

Phù hợp cho: Thư giãn, Người thích phiêu lưu, Khám phá văn hoá, Gia đình
Lịch trình Tour
08:00-17:00 - Đón khách tại khách sạn tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Khởi hành đi Cần Giờ.
- Ngồi ca nô đi dạo khu du lịch sinh thái rừng ngập mặn Cần Giờ.
- Thăm Đầm Dơi.
- Du ngoạn trên thuyền nhỏ.
- Đi bộ thám hiểm bên trong rừng ngập mặn.
- Thăm khu bảo tồn cá sấu và Đảo Khỉ.
- Học cách câu cua và ngắm các loại chim.
- Leo lên tháp Tang Bồng và ngắm toàn cảnh khu rừng.
- Ăn trưa.
- Trở về thành phố Hồ Chí Minh và trả khách tại khách sạn.
Bạn sẽ trải nghiệm
Nếu bạn là người yêu thiên nhiên và đang muốn có một kì nghỉ ngắn rời khỏi thành phố Hồ Chí Minh, thì sao không tham gia ngay tour sinh thái đến Cần Giờ nhỉ? Bạn sẽ khám phá hệ động vật phong phú ở Cần Giờ với các hoạt động thú vị như thăm Đầm Dơi, khu bảo tồn cá sấu, và Đảo Khỉ. Chưa hết, nhớ thử học cách câu cua và ngắm hàng ngàn loại chim nữa nhé. Tiếp theo, cùng đi bộ vào trong rừng và trổ tài khám hiểm các loại cây đặc trưng của rừng ngập mặn. Đừng vội đi nhanh mà hãy dừng lại một chút, thư giản, hòa mình với thiên nhiên và tận hưởng không khí trong lành nơi này nha. Cuối tour hãy leo lên tháp Tang Bồng và ngắm nhìn vẻ đẹp toàn cảnh của khu rừng xanh mát bao la phía dưới. Còn giờ gì nữa, xách ba lô lên và đi thôi nào!

Thông tin đưa đón & Địa điểm
29A Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Vietnam
- Nếu đặt chỗ của bạn đã được xác nhận, nhân viên điều hành tour sẽ liên hệ với bạn qua điện thoại 1 ngày trước khi tour bắt đầu.
- Vui lòng xác nhận đặt chỗ của bạn bằng cách liên hệ trực tiếp nhân viên điều hành tour qua số điện thoại có trên phiếu thanh toán của bạn.
- Nếu chọn dịch vụ đón khách tại khách sạn, vui lòng nhập tên khách sạn và số phòng cùng các thông tin quan trọng khác vào ô “Yêu cầu đặc biệt” trước khi thanh toán.
- Vui lòng có mặt tại điểm đón khách theo đúng thời gian quy định. Nếu bạn không có mặt đúng giờ tại điểm đón khách, bạn sẽ không được tham gia tour và đặt chỗ của bạn sẽ bị hủy. Nếu nhân viên điều hành tour đồng ý và còn chỗ trống vào ngày khác, bạn có thể yêu cầu sắp xếp cho mình tham gia tour vào ngày khác.
- Khi xe đến đón, hãy trình phiếu thanh toán Traveloka hợp lệ của bạn (không phải giấy chứng nhận thanh toán hay hóa đơn) trên điện thoại cho nhân viên điều hành tour.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN