Đà Nẵng đến đảo Lý Sơn - Tour 2 ngày

1.772.100 đ Thích sản phẩm
Công ty TNHH Traveloka Việt Nam
1900-6978
Tòa nhà An Phú, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh

Điểm nổi bật
Khám phá đảo Lý Sơn, một trong đảo núi lửa của Việt Nam, trong 2 ngày
Tìm hiểu về quần đảo Trường Sa
Tìm hiểu về văn hoá và các hoạt động địa phương
Thư giãn trên các bãi biển xinh đẹp của hòn đảo được mệnh danh là Maldives của Việt Nam

Phù hợp cho: Người thích phiêu lưu, Giáo dục, Khám phá kỳ quan thiên nhiên
Lịch trình Tour
Bạn sẽ trải nghiệm
Hãy nói tạm biệt với cuộc sống thành thị xô bồ và lên đường khám phá đảo Lý Sơn, một hòn đảo nhỏ xinh nơi có các bãi biển đầy nắng và nước pha lê nào! Được mệnh danh là Maldives của Việt Nam, bạn sẽ có một trải nghiệm khó quên tại đây, từ ăn những món hải sản tươi ngon, xem mặt trời lặn trên biển, khám phá núi non, và chiêm ngưỡng toàn cảnh 360 độ tuyệt đẹp từ trên đỉnh núi lửa. Khi bạn đã bước chân lên đảo Lý Sơn, chắc chắn bạn sẽ không muốn về đâu!

Thông tin đưa đón & Địa điểm
36 Nguyễn Thuật, Hoà An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng 550000, Vietnam

- Nếu đặt chỗ của bạn đã được xác nhận, nhân viên điều hành tour sẽ liên hệ với bạn qua điện thoại 1 ngày trước khi tour bắt đầu.
- Vui lòng xác nhận đặt chỗ của bạn bằng cách liên hệ trực tiếp nhân viên điều hành tour qua số điện thoại có trên phiếu thanh toán của bạn.
- Nếu chọn dịch vụ đón khách tại khách sạn, vui lòng nhập tên khách sạn và số phòng cùng các thông tin quan trọng khác vào ô “Yêu cầu đặc biệt” trước khi thanh toán.
- Vui lòng có mặt tại điểm đón khách theo đúng thời gian quy định. Nếu bạn không có mặt đúng giờ tại điểm đón khách, bạn sẽ không được tham gia tour và đặt chỗ của bạn sẽ bị hủy. Nếu nhân viên điều hành tour đồng ý và còn chỗ trống vào ngày khác, bạn có thể yêu cầu sắp xếp cho mình tham gia tour vào ngày khác.
- Khi xe đến đón, hãy trình phiếu thanh toán Traveloka hợp lệ của bạn (không phải giấy chứng nhận thanh toán hay hóa đơn) trên điện thoại cho nhân viên điều hành tour.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN