Makeup cô dâu by Hà Dino

2.500.000 đ Thích sản phẩm
HÀ DINO
0908 3838 10
333/10 Lê Văn Sỹ , Phường 1, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

Hà Dino đã khởi đầu con đường đam mê với việc tìm hiểu về make up và đã sớm định hình cho mình một phong cách make up riêng biêt. Cũng chính vì vậy khi nhắc đến thương hiệu Hà Dino nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một phong cách vừa nhẹ nhàng vừa chau chuốt từng đường nét để tạo nên sự tinh tế.



Đối với Hà Dino, điều quan trọng khi make up đó chính là làm thế nào để tôn lên được vẻ đẹp thuần có trên khuôn mặt khách hàng và đặc biệt vẫn không làm thay đổi bất kì đường nét nào trên khuôn mặt ấy. Việc này cũng giống như công việc của một designer vậy, bạn hãy tưởng tượng bạn đem một bức hình của chính bạn đến nhờ designer chỉnh sửa bức ảnh đó sao cho thật đẹp. Nhưng khi nhận hình bạn cũng phải trầm trồ rằng bức ảnh thật đẹp nhưng người trong ảnh là ai vậy nhỉ, nhường như không phải là chính bạn, bởi vì designer đã chỉnh sửa làm thay đổi bạn quá nhiều. Vậy lúc đó bạn còn vui vẻ với vẻ đẹp mới đến nỗi bạn không còn là chính bạn nữa không?
Thấu hiểu được rằng mỗi phụ nữa đều mang cho mình một nét đẹp riêng không pha lẫn, chính vì vậy Hà Dino luôn cố gắng hết sức nâng niu vẻ đẹp ấy. Cô luôn linh động phong cách trang điểm để có thể phù hợp với từng khuôn mặt chứ không rập khuôn cứng nhắc phong cách của mình theo một lối mòn.
Chuẩn mực của vẻ đẹp không phải là một cái gì đó cố định mà nó thay đổi, phát triển cùng cuộc sống của con người vì vậy Hà Dino luôn làm mới phong cách của mình, luôn không ngừng học hỏi, cập nhật những xu hướng mới nhất nhưng vẫn không quên những giá trị cốt lỗi mà Hà Dino đã và đang theo đuổi: không có vẻ đẹp nào có thể thay thế vẻ đẹp của chính bạn. Vì vậy hãy làm cho bạn đẹp lên chứ đừng làm thay đổi nét đẹp mà chỉ bạn mới có thể sở hữu.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN