SỬA MŨI

0 đ Thích sản phẩm
Thẩm mỹ viện Smiley
0855.188.299 - 024.6686.8089 - 09.03.08.6886
43 Lê Ngọc Hân , Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đã qua rồi cái thời người ta “soi mói” nhau vì cái chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Phụ nữ và cả đàn ông Việt hiện nay coi việc nâng mũi hay chỉnh sửa mũi vô cùng đơn giản. Bởi họ cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ để trùng tu nhan sắc của mình chưa bao giờ là lỗ. Vậy quan điểm này đúng hay sai?

✨Sửa mũi không chỉ đơn thuần là phương pháp nâng cao sống mũi mà còn giúp khắc phục mọi khuyết điểm của mũi như: Đầu mũi to, cánh mũi bè, xương mũi gồ, mũi xấu bẩm sinh hoặc các trường hợp mũi hỏng do phẫu thuật.

✨Chiếc mũi nằm ở trung tâm của gương mặt và là điểm gây chú ý đầu tiên của người đối diện. Chính vì vậy, rất nhiều người đã lựa chọn các phương pháp sửa mũi khác nhau với mong muốn sửa được “cái lỗi của tạo hóa”.

✨Có thể nói, cái được lớn nhất của việc sửa mũi đó chính là nhan sắc được cải thiện, gương mặt trở nên thanh tú, khi xinh đẹp bạn có thể tự tin trong cuộc sống và tình yêu, chưa kể đến những kỳ vọng liên quan đến tướng số của người Việt.

✨Một điều dễ hiểu đó là chỉ cần chỉnh sửa dáng mũi thì bạn đã có thể thay đổi 80-90% nhan sắc của mình mà không cần thẩm mỹ bất cứ bộ phận nào khác trên gương mặt. Một chút thay đổi nhỏ trên gương mặt giúp cuộc sống trở nên mỹ mãn hơn.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN