DỊCH VỤ CƯỚI HỎI SÀI GÒN BY WHITE WEDDING

0 đ Thích sản phẩm
Dịch vụ cưới hỏi Sài Gòn
09 05 50 39 93
..., Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

🎍𝐃𝐕𝐂𝐇𝐒𝐆 lựa chọn ĐÁNG TIN CẬY đặt MÂM QUẢ ngày cưới

🍀Khi bạn vẫn còn tìm kiếm nơi cung cấp mâm quả ngày cưới uy tín, thì có hàng trăm Cô Dâu - Chú Rể đã phó thác hoàn toàn việc chuẩn bị mâm quả cho 𝐃𝐕𝐂𝐇𝐒𝐆. An tâm tận hưởng ngày vui một cách trọn vẹn.

👉Đến ngay 𝐃𝐕𝐂𝐇𝐒𝐆 để được tư vấn chi tiết các loại hình dịch vụ chuẩn bị ngày cưới đảm bảo chất lượng với giá tốt nhất.

----------------------

💰CHI PHÍ THẤP - CHẤT LƯỢNG CAO💰

Bạn có biết, một trong những hình ảnh đẹp nhất - cảm xúc nhất của đám cưới chính là giây phút nhà trai qua nhà gái ra mắt tổ tiên ông bà rồi xin phép đón con gái họ về làm vợ, làm con dâu cho gia đình mình.
Ngày nay rất nhiều bạn trẻ hiểu điều ấy nên đã chú trọng trang hoàng cho buổi lễ gia tiên hai gia đình thật đẹp.
Trang trí gia tiên giúp cho không gian trở nên chỉn chu, nghiêm trang và dù là nhìn ở ngoài hay để chụp ảnh cũng sẽ đẹp lên rất nhiều.
Thường thì chi phí 1 gói trang trí gia tiên sao cho thật đẹp, vật dụng như bàn ghế, ly tách, khăn trải sang trọng cao cấp thì cũng dao động từ 4️⃣triệu đến vài chục triệu.... Còn thấp hơn thì không đảm bảo được chất lượng dịch vụ đâu ạ.

‼️GIÁ RẺ BẤT THƯỜNG - HÃY CẨN THẬN‼️

Vâng, đúng như vậy, vì một sản phẩm rẻ bất thường sẽ đi kèm với những sự cố bất thường. "Treo đầu dê bán thịt chó" ? "Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa"? Đội decor qua trang trí trễ giờ làm lễ ? Trang trí sơ sài, xấu xí, khăn trải bàn nhem nhuốc dù rằng trên hình ảnh rất lung linh... Bàn ghế vật dụng kém chất lượng.
Tổng kết là thuê một bên dịch vụ kém chất lượng sẽ mang lại cảm giác khó chịu cho gia đình trong ngày đáng lẽ phải vui mừng ???

THẾ NHƯNG, ĐIỀU ĐÓ KHÔNG XẢY RA Ở ĐÂY, KHI GIÁ BẰNG 1 NỬA NHƯNG CHÂT LƯỢNG LẠI TRỌN VẸN.

Bởi vì #Dịch_vụ_cưới_hỏi_Sài_Gòn là chi nhánh mới của 𝐖𝐡𝐢𝐭𝐞 𝐖𝐞𝐝𝐝𝐢𝐧𝐠 - là đơn vị #cung_cấp_dịch_vụ_cưới_hỏi hàng đầu tại TPHCM với kinh nghiệm gần 10 năm, có tiếng trong ngành cưới hỏi tại thành phố cũng như những tỉnh lân cận.

Kế thừa các kinh nghiệm quý báu, quy trình làm việc tối ưu chuyên nghiệp từ đội ngũ của White Wedding mà 𝐃𝐕𝐂𝐇 𝐒𝐚̀𝐢 𝐆𝐨̀𝐧 ra đời với tiêu chí #ĐẸP_NHẤT - #RẺ_NHẤT.

Trong suốt những năm hoạt động trong ngành, rất nhiều cặp đôi tìm đến 𝐖𝐡𝐢𝐭𝐞 𝐖𝐞𝐝𝐝𝐢𝐧𝐠 với mong muốn đặt trọn niềm tin trong ngày trọng đại của mình vì tin tưởng WW từ chất lượng dịch vụ đến khả năng kiểm soát các sự cố.
Nhưng rất tiếc là đôi khi ngân sách không phù hợp, một số hạng mục bên WW vượt quá dự tính của các bạn. Thế nên WW luôn canh cánh trong lòng làm sao có thể cho ra thị trường sản phẩm dịch vụ có thể đáp ứng được những cặp đôi ấy.

Thì hôm nay, 𝐃𝐕𝐂𝐇𝐒𝐆 đã ra đời mang sứ mạng ấy, giải quyết những trăn trở về ngân sách để nhiều khách hàng có thể tiếp cận sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp cho ngày cưới của mình.

-----------------------------

VỚI 𝟒.𝟓𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎đ DỊCH VỤ CƯỚI HỎI SÀI GÒN ĐẢM BẢO CHO BẠN
👉Dịch vụ tốt nhất - giá rẻ nhất thị trường
👉Không xảy ra những sự cố phát sinh.
👉Ngoài ra còn rất nhiều sự lựa chọn cho bạn về màu sắc, phong cách hoặc đặt thêm những dịch vụ khác.
👉Chỉ tính thêm phí khi bạn nâng cấp các dịch vụ khác.

----------------------------------
◉ THÔNG TIN LIÊN HỆ ◉

DỊCH VỤ CƯỚI HỎI SÀI GÒN BY WHITE WEDDING
۩ 141 Hồ Văn Huê, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
☏ (08) 62 92 67 69
✆ 09 05 50 39 93
✉ whitewedding.vn@gmail.com
👉 www.whitewedding.vn

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN