HCM - Độc Quyền 15 Bước - 100p Trị Mụn Trị Thâm Cao Cấp - Spa Việt Hàn

139.000 đ Thích sản phẩm
NHÓM MUA_DỊCH VỤ
supportnmdv@nm-fes.com
0931771286
163 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

Áp dụng cho voucher Độc quyền 15 bước trị mụn, trị thâm cao cấp, trắng da 3D tại hệ thống Spa Việt Hàn – Đặc biệt Việt Hàn chỉ dùng 02 dòng sản phẩm riêng biệt cho da (Demalogica – Alissi Bronte) tất cả sản phẩm từ Châu Âu và Tây Ban Nha.
Gói dịch vụ mang đến bước đột phá tuyệt vời, đầy quyền năng giúp làn da sạm, đen, mụn, thâm nám trở nên trắng hồng, mịn màng, se khít lỗ chân lông hiệu quả và nhận thấy rõ rệt sau liệu trình 100 phút.
Hệ thống Spa Việt Hàn là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín và chuyên nghiệp nổi tiếng tại Tp. HCM, đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng về chăm sóc da và vóc dáng, massage thư giãn, phẩu thuật thẩm mỹ… có 3 chi nhánh tại các Quận Bình Thạnh, Quận 1, Quận 3, thuận tiện cho việc đi lại của khách hàng.
Spa đi đầu các công nghệ làm đẹp từ Hàn Quốc, mang đến những liệu pháp làm đẹp hiệu quả và an toàn.
Cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị được đầu tư hiện đại đạt chuẩn quốc tế.
Không gian Spa sang trọng, lịch sự, yên tĩnh, mang đến cảm giác thư giãn tuyệt vời cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây.
Đội ngũ chuyên viên tu nghiệp tại Hàn Quốc, được đào tạo chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo, nhiệt tình và thấu hiểu khách hàng.
Tư vấn các gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu và giá cả đến khách hàng.

HẠN SỬ DỤNG VOUCHER: 30/11/2019.
CN 1: 52C Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q. 1
CN2: 25 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh
CN3: 451 Hai Bà Trưng, P.8, Q.3 - 0902 309 026 - 0906 309 026
Áp dụng cho dịch vụ Độc quyền 15 bước trị mụn, trị thâm cao cấp, trắng da 3D - Sản phẩm cao cấp Alessi Bronte (Tây Ban Nha) tại Hệ Thống Spa Việt Hàn.
Thời gian áp dụng: 9h - 21h tất cả các ngày trong tuần.
Không áp dụng vào các ngày Lễ.
01 voucher/ 01 người/ 01 lần sử dụng.
Một khách hàng được mua nhiều voucher.
Áp dụng cho cả nam và nữ.
Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến.
Thanh toán online để nhận ngay mã voucher điện tử.
Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000VNĐ trở lên, đơn hàng dưới 150.000VNĐ thu phí giao hàng 15.000VNĐ.
Voucher chỉ cấp 01 lần, quý khách làm mất chúng tôi không cấp lại.
Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn trả tiền thừa.
Không dùng chung với khuyến mãi khác.
Voucher /E-voucher đã mua không được đổi trả với bất kỳ lý do gì.

Sở hữu một làn da tươi sáng, khoẻ mạnh là điều mà phái đẹp luôn mơ ước. Các tác nhân hằng ngày như nắng gió, khói bụi, hay thói quen ăn uống cùng những nỗi lo tất bật trong cuộc sống khiến làn da phát sinh những vấn đề không mong muốn như sạm nám, mụn thâm, lâu ngày rất khó trị. Đội ngũ nhân viên tại Spa Việt Hàn cùng liệu pháp độc quyền 15 bước (100 phút) trị mụn, trị thâm cao cấp, trắng da 3D sẽ xoá tan những nối trăn trở đó cho các chị em, mang đến bước đột phá tuyệt vời, đầy quyền năng giúp làn da sạm, đen, mụn, thâm nám trở nên trắng hồng, mịn màng, se khít lỗ chân lông hiệu quả rõ rệt sau liệu trình 100 phút. Bên cạnh đó, Hệ thống Spa Việt Hàn còn sử dụng công nghệ ánh sáng sinh học 3D nhiều màu nhằm giúp thúc đẩy quá trình sản xuất collagen giúp nuôi dưỡng sâu, làm chậm quá trình lão hóa, thu nhỏ lỗ chân lông để làn da bạn càng thêm mịn màng, không mụn, không thâm, không nám, trắng sáng không tỳ vết

Liệu trình 100 phút:
Bước 1: Soi da, tư vấn da cho khách hàng từng liệu trình phù hợp với khách hàng điều trị.
Bước 2: Tẩy trang lấy đi kem nền trên bề mặt da quý khách hàng.

Bước 3: Dùng sữa rửa mặt riêng biệt cho từng loại da phù hợp và có tất cả sữa dành cho da. Đặc biệt Việt Hàn chỉ dùng 02 dòng sản phẩm riêng biệt cho da (Demalogica – Alissi Bronte) tất cả sản phẩm từ Châu Âu và Tây Ban Nha, hoá đơn chứng từ nếu quý khách có nhu cầu xuất hoá đơn sản phẩm.
Bước 4: Tẩy tế bào chết bằng Daily Micofolian tinh chất cám gạo có độ ma sát nhẹ đi sau vào da lấy đi những dầu nhờn sau lổ chân lông giúp da thông thoáng và trị liệu tốt hơn.

Bước 5: Xông hơi nóng để nang lông giãn nở điều trị dứt điểm nhân mụn sau bên da.
Bước 6: Dùng máy hút dầu hỏa lực sau đi lên trên bề mặt da để hút toàn bộ lượng dầu dư thừa trên mặt và đồng thời làm sạch vùng chữ T thông thoáng.

Bước 7: Chuyên viên kiểm tra tình trạng mụn viêm, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn trứng cá, và mụn dậy thì cho các quý khách mới dậy thì.
Bước 8: Quý khách không có mụn chuyên viên sẽ chuyển hướng điều trị massage nâng cơ mặt giúp da trắng sáng và săng chắc trên vùng da chảy xệ.

Bước 9: Dùng máy sát trùng tia sung điện sát trùng và là se khít đầu mụn chống sưng chống phù nề sau khi điều trị.
Bước 10: Một sản phẩm để quy trình hoàn hảo hơn đó là tinh chất mụn Bio.Agnes giúp ngăn ngừa mụn và nuôi dưỡng lại làn da tổn thương.
Bước 11: Chuyên viên có thể chuyển đổi một dòng serum chuyên làm trắng da và làm mờ vết thâm sau khi điều trị mụn để cho da quý khách được cân bằng sắc tố hơn.

Bước 12: Bước quan trọng không thể thiếu trong quy trình điều trị mụn và trắng da là ánh sáng sinh học. Ánh sáng đỏ dùng điều trị tình trạng viêm và mụn mủ dùng năng lượng cao để vết mụn phục hồi cách triệt để. Ánh sáng xanh giúp da trắng sáng mịn màng và hấp thụ nhanh sản phẩm trên bề mặt da. Ngoài ra, ánh sáng vàng và tím có thể điều trị tùy liệu trình da quý khách.
Bước 13: Để đúc kết liệu trình điều trị đắp nạ tinh chất vitamin cung cấp cho da sau quá trình trị liệu nuôi đương làn da. Có tất cả dòng mặt nạ Deramalogica và Alissi Bront phù hợp cho quý khách.
Bước 14: Trong thời gian chờ đợi đắp nạ quý khách được các chuyên viên chăm sóc massage đầu và tay để trải nghiệm dịch vụ thật thư giãn sau một buổi làm việc.
Bước 15: Dưỡng thuốc đặc trị mụn sau khi liệu trình chống viêm và dặn dò khách sau khi điều trị

Thời gian làm 100 phút, giá 1.200.000 đồng giảm còn 139.000 đồng. Ưu đãi tối đa cho khách hàng nếu mua 03 voucher, quý khách hàng được tặng kèm theo 01 tuýp mụn dùng tại nhà. Sản phẩm điều được đảm bảo 100% là an toàn cho quý khách hàng.

Liệu trình được thiết kế bài bản, gồm các bước chăm sóc, tái tạo và nuôi dưỡng làn da liên kết chặt chẽ với nhau, hỗ trợ nhau giúp từng tế bào sâu bên trong da được hấp thụ sản phẩm điều trị tốt nhất. Tất cả các sản phẩm dùng trong liệu trình tại Hệ thống Spa Việt Hàn là những sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu hàng đầu thế giới Dermalogica, Alessi Bronte của Tây Ban Nha, mang đến cho bạn sự yên tâm tuyệt đối về độ an toàn cũng như chất lượng hoàn hảo.

Công nghệ Hàn Quốc tiên tiến được Hệ thống Spa Việt Hàn áp dụng trong trọn gói liệu trình lần này giúp bạn loại bỏ những nhược điểm trên làn da như: Da sạm màu, đen, lỗ chân lông to, sần sùi, thô ráp, mụn, thâm, nám cùng những tế bào da chết già cỗi thiếu sức sống. Đồng thời kích thích khả năng tái tạo những tế bào da mới khỏe mạnh, trắng hồng và cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, dẫn đến làn da được thay đổi toàn diện, mang lại “lớp áo mới” cho làn da của bạn.

Toàn bộ dịch vụ độc quyền 15 bước trị mụn, trị thâm cao cấp, trắng da 3D tại Hệ thống Spa Việt Hàn đều sử dụng mỹ phẩm Dermalogica hoặc Alissi Bronte có xuất xứ Tây Ban Nha. Tất cả quy trình sản xuất của mỹ phẩm đều được điều chỉnh bởi Pháp luật Quốc tế, được chứng nhận chất lượng ISO 9001 và giấy chứng nhận Quản lý Môi trường ISO 14001. Alissi Bronte đã được chứng minh có độ dung nạp rất tốt đối với mọi loại da, bao gồm cả làn da nhạy cảm. Đặc biệt, dòng mỹ phẩm Alissi Bronte không gây kích ứng da, không bong tróc và không bỏng rát. Còn dòng Dermalogica đã được các chuyên viên chăm sóc da chuyên nghiệp trên hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới đánh giá là nền tảng của sự xuất hiện sản phẩm làm đẹp không chứa các thành phần kích ứng hay gây mụn như: Dầu khoáng, màu hay hương tổng hợp… giúp tăng cường sức khỏe của làn da.

Hệ thống Spa Việt Hàn là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín chất lượng tại Việt Nam, với các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Spa được xây dựng theo mô hình Bệnh viện Thẩm mỹ theo tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam. Tất các công nghệ làm đẹp đều nhập trực tiếp từ Hàn Quốc phù hợp cho người Á Đông nói chung và Việt Nam nói riêng. Sự khác biệt của Hệ thống Spa Việt Hàn là sự chuyên biệt hóa về lãnh vực chuyên sâu, mỗi bác sĩ đảm nhiệm một số kỹ thuật chuyên biệt nhằm tạo kết quả phẫu thuật thật tốt cho quý khách hàng.

Hệ thống Spa Việt Hàn cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp như giải phẩu thẫm mỹ, phun xăm kỹ thuật Hàn Quốc, chăm sóc da, trị mụn, triệt lông... có sự chuyên biệt hóa trong từng lĩnh vực, đem đến sự an tâm, tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng. Bên cạnh đó, spa còn sử dụng dòng mỹ phẩm cao cấp Dermalogica mỹ phẩm Hàn Quốc, Alissi Bronte có xuất xứ Tây Ban Nha trong quá trình điều trị, góp phần mang lại hiệu quả làm đẹp tối ưu nhất.

Hệ thống Spa Việt Hàn hiện đại từ cơ sở vật chất đến trang thiết bị, 100% vật liệu thẩm mỹ đều nhập từ Hàn Quốc. Giờ đây khách hàng Việt Nam có cơ hội làm đẹp theo phong cách sao Hàn ngay tại Tp. HCM. Đến với Hệ thống Spa Việt Hàn, bạn không chỉ được trải nghiệm những liệu trình làm đẹp tiên tiến mà còn được thư giãn thoải mái trong một không gian sang trọng, hiện đại và được phục vụ tận tình bởi đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN