Liệu Trình Điều Trị Mụn Cấp Tốc với Mỹ Phẩm Organic

500.000 đ Thích sản phẩm
Dan Clinic & Spa
0976 882 297.
163 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

Địa điểm: HCM-Q3.
Loại dịch vụ: Massage mặt.
CHI TIẾT SẢN PHẨM
Tọa lạc tại quận 3, trung tâm Tp. HCM, Dan Clinic & Spa từ lâu đã trở thành địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín, thuộc ưu tiên hàng đầu của nhiều chị em.
Trang thiết bị hiện đại, các loại d.ược mỹ phẩm, thảo d.ược thiên nhiên với tiêu chí: An toàn - Nguồn gốc rõ ràng - Không gây kích ứng chính là lí do Dan Clinic & Spa có thể tự tin “đối đầu” với cả những làn da nhạy cảm nh.ất.
Không gian được bài trí gần gũi với thiên nhiên mà vẫn không thiếu trang thiết bị hiện đại, tiện nghi khiến cho mỗi buổi trải nghiệm tại Dan Clinic & Spa không chỉ dừng lại ở chăm sóc da hay cơ thể, mà còn là khi khách hàng được hoàn toàn thư giãn, thoải mái về tinh thần.
Dan Clinic & Spa mang đến các phương pháp làm đẹp từ tự nhiên lành tính bao gồm các dịch vụ điều trị, chăm sóc sắc đẹp cũng như các liệu pháp thư giãn giúp sảng khoái tinh thần, nâng cao hiệu suất làm việc.
Liệu trình massage da mặt qua 9 bước, với trọng tâm là biện pháp chiếu đèn ánh sáng sinh học, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với l

HẠN SỬ DỤNG VOUCHER: ĐẾN 31/12/2019.
Địa chỉ sử dụng voucher: Số 17, đường 07, cư xá Đô Thành, phường 04, quận 03, TP.HCM.
Áp dụng cho Dịch vụ điều trị mụn Organic giá tại Dan Clinic & Spa.
Thời gian áp dụng: Từ 10h - 22h Từ Thứ Hai đến Chủ Nhật.
Áp dụng cả ngày Lễ.
01 voucher/ 01 người/ 01 dịch vụ (không bù t.iền). Típ tùy ý.
Khách hàng có thể mua nhiều voucher để sử dụng nhiều lần và mua nhiều voucher để tặng cho người thân và bạn bè.
Áp dụng cho cả Nữ và Nam
Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến. Trong trường hợp khách hàng không gọi trước, Dan Clinic & Spa sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót khi phục vụ xin vui lòng liên hệ số Hotline: 0976 882 297.
Thanh toán online để nhận ngay mã voucher điện tử.
Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000VNĐ trở lên, đơn hàng dưới 150.000VNĐ thu phí giao hàng 15.000VNĐ.
Voucher chỉ cấp 01 lần, quý khách làm mất chúng tôi không cấp lại.
Voucher không có giá trị quy đổi thành t.iền, không hoàn trả t.iền thừa.
Không dùng chung với khuyến mãi khác.
Voucher /E-voucher đã mua không được đổi trả với bất kỳ lý do gì.

Làn da rất dễ bị tác động bởi những tác nhân bên ngoài: ô nhiễm môi trường, mỹ phẩm, tia UV,... đặc biệt là da mặt mỏng manh luôn cần phải chăm sóc, bảo vệ mới tránh tình trạng nhiễm mụn, lão hóa, nếp nhăn. Với làn da bị mụn, nếu bạn không điều trị dứt điểm sẽ khiến da bị tổn thương, vết thâm... Hiện nay, có nhiều phương pháp điều trị da, trong đó phương pháp Dịch Vụ Điều Trị Mụn Mỹ Phẩm Organic Tại Dan Clinic & Spa an toàn và mang lại hiệu quả cao, mang đến cho bạn làn da căng mịn, tươi sáng, tự tin hơn trong cuộc sống.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN