HCM - Xóa Xăm Chân Mày Môi CN Laser Toning Plus - Spa Việt Hàn - 322366

889.000 đ Thích sản phẩm
NHÓM MUA_DỊCH VỤ
supportnmdv@nm-fes.com
0931771286
163 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

Spa Việt Hàn được đảm trách bởi đội ngũ bác sĩ với trình độ chuyên môn cao, một đội ngũ nhân viên có tay nghề tiêu chuẩn quốc tế, dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị da và chăm sóc sắc đẹp.
Hệ thống máy móc công nghệ tối tân,… mang lại hiệu quả điều trị vượt bậc trong điều trị nám sạm, mụn, sẹo rỗ, lỗ chân lông to, triệt lông vĩnh viễn…
Luôn làm hợp đồng cam kết trong mỗi ca điều trị với mong muốn tạo dựng lòng tin từ quý khách đồng thời khằng định tinh thần trách nhiệm và thể hiện tính chuyên nghiệp cao của mình.
Đội ngũ nhân viên chu đáo, thân thiện, nhiệt tình.
Trả lại cho bạn làn da mịn màng, trắng mịn, không còn "dấu tích" của các vết xăm, đặc biệt không đau, không để lại sẹo khi trải nghiệm voucher áp dụng cho gói dịch vụ Xóa Xăm Hình, Chân Mày, Môi Bằng Công Nghệ Laser Toning Plus Không Đau, Không Để Lại Sẹo Tại HT Spa Việt Hàn.

HẠN SỬ DỤNG VOUCHER: ĐẾN 30/11/2019.
Địa chỉ áp dụng:
CN 1: 52C Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q. 1
CN2: 25 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh
CN3: 451 Hai Bà Trưng, P.8, Q.3
Hotline: 0902 309 026 - 0906 309 026
Áp dụng cho dịch vụ Xóa xăm hình, chân mày, môi bằng công nghệ Laser Toning Plus không đau, không để lại sẹo tại Hệ Thống Spa Việt Hàn.
Thời gian áp dụng: 9h - 21h tất cả các ngày trong tuần.
Không áp dụng vào các ngày Lễ.
01 voucher/ 01 người/ 01 lần (Không bù tiền).
Số voucher áp dụng:
Chân mày: 01 voucher.
Môi hoặc viền môi: 01 voucher.
Mí mắt: 01 voucher.
Hình xăm theo kích thước tỷ lệ ngang 10cm và dọc 8cm: 01 voucher.
Một khách hàng được mua nhiều voucher.
Áp dụng cho cả nam và nữ.
Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến.
Thanh toán online để nhận ngay mã voucher điện tử.
Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000VNĐ trở lên, đơn hàng dưới 150.000VNĐ thu phí giao hàng 15.000VNĐ.
Voucher chỉ cấp 01 lần, quý khách làm mất chúng tôi không cấp lại.
Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn trả tiền thừa.
Không dùng chung với khuyến mãi khác.
Voucher /E-voucher đã mua không được đổi trả với bất kỳ lý do gì.

Những khoảnh khắc, cột mốc quan trọng trong cuộc đời có nhiều để lưu giữ lại, có người viết những dòng nhật ký, những tấm hình, đặc biệt hơn một số người lại chọn cách để lại những dấu ấn trên da bằng các hình xăm nhỏ xinh. Tuy nhiên, hình xăm trên cơ thể rất dễ tạo nhưng đến khi xóa lại rất khó và đau đớn. Nếu bạn đang có ý định xóa hình xăm, chân mày, môi thì có thể đến Hệ thống Spa Việt Hàn, trải nghiệm voucher áp dụng cho gói dịch vụ Xóa Xăm Hình, Chân Mày, Môi Bằng Công Nghệ Laser Toning Plus Không Đau, Không Để Lại Sẹo, hiệu quả 100% mà không hề để lại sẹo hay đau đớn mà chúng tôi giới thiệu trong lượt deal lần này.

Laser Toning Plus là công nghệ xóa xăm rất an toàn, khoa học và cho hiệu quả tối ưu. Công nghệ này đã được tổ chức FDA (còn được gọi là Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) kiểm nghiệm thực tế và chứng nhận về độ an toàn, hiệu quả cho người điều trị.

Công nghệ Laser Toning Plus sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn vết xăm không mong muốn, bất kể tính chất, kích cỡ, màu sắc và độ nông sâu của hình xăm. Bên cạnh đó, công nghệ này còn kích thích collagen và tái tạo nên những tế bào da mới, hoàn toàn không để lại sẹo và gây đau rát. Vùng da xóa xăm sẽ nhanh chóng được hồi phục và trở lại với màu da bình thường. Sau điều trị, khách hàng không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Công nghệ Laser Toning Plus sử dụng 2 nguồn bước sóng ngắn 532 nm và dài 1064nm cho phép tác động trực tiếp tới các sắc tố mực xăm từ lớp nông trên bề mặt da tới tận lớp sâu trong cùng khiến chúng bị gãy vụn ra thành hàng ngàn mảnh nhỏ li ti và đào thải ra ngoài theo cơ chế bài tiết tự nhiên. Tùy theo mực xăm trước đó mà Hệ thống Spa Việt Hàn sẽ dùng bước sóng và năng lượng phù hợp cho quý khách.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN