LIỆU TRÌNH TRỊ TÀN NHANG LASER YAG

200.000 đ Thích sản phẩm
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHẬP KHẨU TMA
18006579-0986667702- 0904999998
361/39/2 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh

1. CÔNG NGHỆ LASER YAG.
Công nghệ laser yag là một trong những công nghệ trị nám hiện đại nhất hiện nay, công nghệ sử dụng nguồn năng lượng từ tia laser có 2 bước sóng 1064nm và 532nm tác động kép vào vùng cần điều trị. Sau chiếu laser, các hắc tố melanin gây nám da mặt sẽ bị laser hấp thụ, phá vỡ và loại bỏ ra ngoài theo cơ chế đào thải tự nhiên của cơ thể.

Trị nám da bằng công nghệ Laser YAG hiện đang được áp dụng phổ biến tại các nước tiên tiến trên thế giới, điển hình như Hoa Kỳ. Công nghệ này giúp trị nám da mặt đến 90%, rút ngắn tới mức tối đa thời gian điều trị, đồng thời hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, không gây đau rát hay ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngoài ra, Laser YAG còn được đánh giá cao trong việc điều trị các bệnh lý về da như: trị tàn nhang, đồi mồi vùng mặt, xóa hình xăm,…

2. NGUYÊN TẮC HOẠT ĐỘNG CỦA CÔNG NGHỆ LASER TRỊ TÀNG NHANG

Hình 1. Công nghệ laser yag

Điều trị tàng nhang da bằng Laser YAG sử dụng một trong hai loại máy: FG 009 hoặc Lucid Q-PTP – cải tiến mới của hệ thống Laser Q-Switched với cơ chế hoạt động như sau:

Chế độ PTP (Photoacustic Twin Pulse): phát ra nguồn năng lượng từ xung kép, đảm bảo tính liên tục, hiệu suất cao, tính năng ổn định, an toàn.
Chế độ Toning dựa trên thời lượng xung ngắn, tác động chọn lọc các tế bào sẫm màu gây nám da mà không làm tổn hại đến các tế bào khỏe mạnh khác.
Chế độ Quasi-Long: cho phép năng lượng nhiệt khuếch tán vào các vùng xung quanh và tăng lên từ từ, giúp phá hủy các sắc tố melanin và đào thải chúng ra ngoài một cách tối ưu, an toàn, không gây cảm giác đau rát hay để lại sẹo trên bề mặt da.
3. ƯU ĐIỂM CỦA CÔNG NGHỆ TRỊ TÀNG NHANG LASER YANG
Công nghệ trị tàng nhang da bằng Laser YAG tiên tiến, được phê duyệt bởi Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA, đạt tiêu chuẩn Châu Âu CE.
Trang thiết bị tối tân, được nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển như Mỹ, Đức…
Sản phẩm hỗ trợ điều trị thẩm mỹ da Bioline Jato (Ý) cho hiệu quả gấp 3 lần sản phẩm thông thường.
Loại bỏ đến 90% sắc tố sậm màu, tái tạo làn da tươi sáng, tràn đầy sức sống.
Quy trình điều trị nám khoa học, an toàn, không đau rát, không để lại sẹo.
Các bác sĩ da liễu, chuyên gia thẩm mỹ uy tín đầu ngành.
100% kỹ thuật viên có trình độ y khoa vững chắc, giàu kinh nghiệm thực tế.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, môi trường thẩm mỹ đẳng cấp quốc tế.
4. GIÁ CỦA LIỆU TRÌNH TRỊ TÀN NHANG BẰNG CÔNG NGHỆ YAG
Hiện nay giá của công nghệ điều trị tàn nhang bằng công nghệ yag tại Lori Beauty Spa có giá:

Giá liệu trình
200.000 vnđ / liệu trình

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN