BẮN LASER CACBON - BÍ QUYẾT NÍU GIỮ TUỔI THANH XUÂN

0 đ Thích sản phẩm
KAMA HOME SPA
0903485557
52/8 Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh

BẮN LASER CACBON - BÍ QUYẾT NÍU GIỮ TUỔI THANH XUÂN

✔Trắng sáng, trẻ hóa da, thu nhỏ lỗ chân lông
✔Đồng đều màu da, sản sinh Collagen đứt gãy dưới da

❗Laser Carbon kết hợp hai bước sóng thông minh và phát ra nguồn năng lượng tập chung xuyên sâu vào vùng điều trị để phá vỡ những hạt sắc tố trên tế bào.
❗Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa mặt nạ than hoạt tính (loại than đặc biệt có khả năng hấp thụ độc tố mạnh) và thấu kính đặc biệt sẽ lấy đi lớp tế bào chết tích tụ lâu ngày, thanh lọc độc tố và các chất có hại giúp làn da trắng sáng, mịn màng ngay sau lần trị liệu đầu tiên.
-------------------
🔮Ưu điểm nổi bật của công nghệ #Bắn_Laser_Carbon:
✅An toàn tuyệt đối: Các bước sóng thông minh của công nghệ Laser tác động nhẹn nhàng lên da mà không hề gây bỏng rát hay kích ứng.
✅Trẻ hóa da nhanh chóng: Tiêu diệt tận gốc nám, tàn nhang, các vết sạm đen, tối màu, kích thích sản sinh collagen, đẩy mạnh phục hồi và tái tạo da săn chắc, tươi trẻ. Song, than carbon hoạt giúp loại bỏ chất nhờn, độc tố trên da làm cho da trở nên tươi sáng, khỏe đẹp.
✅Hiệu quả làm đẹp toàn diện: Laser carbon giúp se khít lỗ chân lông, cải thiện tình trạng da bóng dầu, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây mụn và sản sinh nhiều collagen giúp làm đầy các vết sẹo lõm, sẹo rỗ trên da, làm mờ sẹo thâm sau mụn.
✅Hiệu quả kéo dài: Không chỉ có hiệu quả nhanh chóng mà công nghệ này trẻ hóa tế bào từ tận sâu bên trong giúp hiệu quả kéo dài hơn!
✅Không mất thời gian nghĩ dưỡng: sau trị liệu, khách hàng có thể làm việc và sinh hoạt bình thường.
-----------------
⚠Đừng để tình trạng lỗ chân lông to, da xĩn màu, nhăn nheo, vết chân chim,... làm bạn KÉM SẮC!
➡Hãy đến với #Kama_Home_Spa ngay hôm nay! Chỉ #249K, với công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất, chúng tôi sẽ giúp bạn lấy lại một làn da "KHÔNG TỲ VẾT"!
+ Da được làm sạch sâu, thải độc tố
+ Sở hữu làn da căng mịn, khỏe đẹp, sáng hồng
+ Các dấu hiệu lão háo như nếp nhăn, nám, tàn nhang dần biến mất
-----------------
🌸 KAMA HOME SPA 🌸
🤙0903485557 - 0986693739
🏡52/8 Cao Thắng phường 5 quận 3 TPHCM

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN