1 Trong 3 Dịch Vụ Cắt Da - Sửa Móng - Sơn Dưỡng

95.000 đ Thích sản phẩm
BEAUTY HAIR JENNY
0601 7546 4045
Lô A7 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh

Beauty Hair Jenny là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều bạn trẻ, chuyên về các dịch vụ chăm sóc và tạo kiểu tóc chuyên nghiệp.
Không gian thiết kế hiện đại, sang trọng, lịch sự, thoáng đãng tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.
Sử dụng công nghệ làm tóc tiên tiến, các liệu pháp chăm sóc tóc chuyên nghiệp mang đến hiệu quả cao.
Salon luôn cập nhật các xu hướng, kiểu tóc mới đáp ứng nhu cầu chăm sóc tóc của khách hàng.
Đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, chuyên nghiệp.
Một vẻ đẹp hoàn hảo không chỉ đọng lại ở ánh mắt, làn da, vóc dáng mà còn là ở những chi tiết nhỏ như đôi bàn tay nhỏ xinh. Vì thế, việc chăm chút cho đôi tay của mình một cách kỹ lưỡng cũng đã thể hiện gu thẩm mỹ, cá tính, phong cách của bạn. Mang đến cho bạn ưu đãi 1 Trong 3 Dịch Vụ Cắt Da, Sửa Móng, Sơn Dưỡng tại Beauty Hair Jenny sẽ là cơ hội giúp bạn làm mới lại, chăm chút lại bộ móng tay của mình.
Khi trải nghiệm dịch vụ làm móng tại Beauty Hair Jenny, bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề vệ sinh vì tất cả các vật dụng làm móng như: kềm, dũa, khăn… đều được vệ sinh thường xuyên và được vô trùng hiệu quả 100%.
Beauty Hair Jenny luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới, vận dụng và sáng tạo trong từng đường nét vẽ. Qua bàn tay khéo léo của đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, những nét vẽ uốn lượn, tỉ mẩn dần dần in trên móng tay của bạn. Bên cạnh đó, Happy Nail chuyên sử dụng những sản phẩm sơn móng màu sắc đẹp, chất lượng.
Bên cạnh đó, Beauty Hair Jenny cam kết sử dụng sơn dưỡng và sơn móng cao cấp với nhiều màu sắc phong phú, đặc biệt bảo đảm chất lượng, dưỡng móng tốt, giữ móng không bị khô, làm móng có độ dai và không bị giòn gây gãy móng. Do đó, phái đẹp chắc chắn sẽ sở hữu được bộ móng vừa đẹp vừa khỏe.
Để thêm phần cá tính, ấn tượng cho đôi tay, đôi chân thì bước vẽ móng cũng góp phần không nhỏ. Khi đến với Beauty Hair Jenny, bạn sẽ được những người thợ có đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ và sự sáng tạo phong phú chăm chút và tư vấn nhiệt tình nhằm mang lại cho bạn bộ móng đẹp như ý.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN