Trọn Gói Làm Tóc - Tặng Voucher Chăm Sóc Da - Triệt Lông - Beauty Salon Ngọc Thúy

450.000 đ Thích sản phẩm
BEAUTY SALON NGỌC THÚY
0936.337.881
977 Hồng Bàng, Phường 9, Quận 6, Tp Hồ Chí Minh

Trọn gói uốn/ duỗi/ nhuộm/ bấm + cắt + gội + sấy - tặng voucher chăm sóc da, triệt lông vĩnh viễn tại Hệ Thống Beauty Salon Ngọc Thúy.
Nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tóc, phục vụ đa dạng các dịch vụ làm đẹp: uốn, duỗi, nhuộm, bấm phồng, nối tóc chuyên nghiệp, phục hồi tóc hư tổn,…
Ưu điểm nổi bật của salon là thường xuyên cập nhật các xu hướng thời trang tóc mới nhất và thực hiện công đoạn làm tóc bằng các công nghệ tiên tiến nhất.
Salon hội tụ những tay kéo tài năng và rất tâm huyết với nghề, cam kết sử dụng sản phẩm cao cấp khác trong các liệu trình làm tóc.
Không gian rộng rãi, được chia làm nhiều phòng với tiện nghi vô cùng sang trọng, hiện đại, có thể đáp ứng mọi yêu cầu làm tóc theo tiêu chuẩn cao nhất của khách hàng.

Tại Beauty Salon Ngọc Thúy, bạn sẽ được tư vấn tận tình để lựa chọn được một kiểu tóc phù hợp với sở thích và hợp thời, hợp mốt. Đội ngũ nhân viên, thợ và designer đã có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, trải qua nhiều khóa đào tạo chuyên nghiệp, phong cách năng động, tận tình, thường xuyên cập nhật xu hướng mới sẽ giúp bạn có được mái tóc ưng ý.
ới trọn gói 01 trong 05 gói dịch vụ làm tóc sử dụng sản phẩm KASSI, Beauty Salon Ngọc Thúy sẽ chăm chút lại mái tóc giúp tóc bạn đẹp và vẫn khỏe.

Gói 1: Uốn (Setting, lạnh, sóng nước) + cắt + gội + sấy.

Gói 2: Duỗi (Cúp, thẳng, tự nhiên) + cắt + gội + sấy.

Gói 3: Nhuộm màu tự nhiên + cắt + gội + sấy.

Gói 4: Bấm phồng chân tóc + cắt + gội + sấy.

Gói 5: Combo cắt + gội + sấy + cạo mặt + massage mặt thư giãn + đắp mặt nạ trái cây.

Với khả năng thông thạo những kỹ thuật uốn, duỗi, nhuộm hiện đại và ứng dụng các máy móc đời mới, Beauty Salon Ngọc Thúy tự tin đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Kỹ thuật uốn đa dạng như setting, lạnh, sóng nước sẽ giúp bạn sở hữu một mái tóc bồng bềnh, quyến rũ như idol Hàn Quốc. Trong khi đó, kỹ thuật duỗi tại Beauty Salon Ngọc Thúy với liều lượng thuốc và nhiệt độ hợp lý sẽ mang đến cho bạn 1 mái tóc suôn mượt, không bị xơ khô.


BEAUTY SALON NGỌC THÚY
977 Hồng Bàng, Phường 9, Quận 6, HCM
0936.337.881

BEAUTY SALON NGỌC THÚY
646H Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, HCM
0931.3444.34

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN