HCM - Hair House Salon - Trọn Gói Làm Tóc Cao Cấp Cho Nam Và Nữ - 322101

249.000 đ Thích sản phẩm
NHÓM MUA_DỊCH VỤ
0931771286
163 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

Chăm chút vẻ bề ngoài thêm xinh tươi cùng một mái tóc phá cách thật đẹp và hợp mốt cùng Voucher Trọn Gói Làm Tóc Cao Cấp Uốn/ Duỗi/ Nhuộm + Cắt + Phục Hồi + Sấy Tạo Kiểu Tại Hair House Salon
Với Trọn gói làm tóc chuyên nghiệp tại Hair House Salon, chúng tôi sẽ trả lại cho bạn một mái tóc mượt mà phù hợp với từng gương mặt bởi tay nghề chuyên nghiệp của Nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Duy là người góp phần thay đổi diện mạo và hình ảnh của nhiều sao Việt.
Cơ sở vật chất hiện đại, không gian thoáng mát, rộng rãi, trang thiết bị hiện đại đồng bộ cho bạn cảm thấy thoải mái khi sử dụng dịch vụ nơi đây.
Ưu điểm nổi bật của salon là thường xuyên cập nhật các xu hướng thời trang tóc mới nhất và thực hiện công đoạn làm tóc bằng các công nghệ tiên tiến nhất.
Salon hội tụ những tay kéo tài năng và rất tâm huyết với nghề, cam kết sử dụng sản phẩm cao cấp khác trong các liệu trình làm tóc.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN