Tour Miền Bắc 4N3D: Hà Nội - Hạ Long - Ninh Bình

7.780.000 đ Thích sản phẩm
iVIVU
0906355542
Lầu 7, Tòa nhà Anh Đăng, 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh

Tour Miền Bắc 4N3D: Hà Nội - Hạ Long - Ninh Bình
Xứ Bắc – vùng đất khai cơ của các Vương triều Việt, nơi định đô của hầu hết các triều đại phong kiến Việt Nam chính vì vậy nơi đây được xem như là đất kinh đô ngàn năm văn hiến với một bề dày văn hóa, lịch sử sâu sắc và đa dạng.
Tuy nhiên, khi đến đây, Du khách không chỉ được tham quan những công trình văn hóa - lịch sử cổ kính như : Văn Miếu, Hoàng thành Thăng Long, Cố đô Hoa Lư, Chùa Bái Đính, trải nghiệm những nét văn hóa đặc sắc của đất kinh đô như : ngoạn cảnh 36 phố phường, thưởng thức ẩm thực, xem múa rối nước; mà còn có thể thăm thú các thắng cảnh nổi tiếng nơi đây như : Di sản thế giới Danh thắng Tràng An và Vịnh Hạ Long. Cùng iVIVU trải ngiệm vùng đất tuyệt vời này ngay hôm nay!Nhắc đến xứ Bắc, không thể bỏ lỡ...
- Chùa Trấn Quốc: ngôi chùa lâu đời nhất ở Thăng Long – Hà Nội khi có lịch sử lên đến 1500 năm, được trang Thrillist uy tín bình chọn là một trong những ngôi chùa đẹp nhất thế giới.
- Văn Miếu Quốc Tử Giám: ngôi trường đại học đầu tiên của Việt Nam, không chỉ là di tích lịch sử nổi tiếng của thủ đô Hà Nội mà còn là nơi chứa đựng những giá trị tinh hoa văn hóa của những giai đoạn lịch sử phong kiến trước kia và lưu giữ những giá trị truyền thống của đất Việt.
- Vịnh Hạ Long: Theo CNN, là điểm du lịch đẹp nhất tại Việt Nam, đồng thời là một trong những điểm tham quan tự nhiên nổi tiếng của Đông Nam Á. Với 1.969 đảo đá vôi cùng những ngôi làng nổi trên làn nước xanh thẳm, vẻ đẹp của Hạ Long như khiến thời gian lắng đọng.
- Chùa Bái Đính: một quần thể chùa được coi là đẹp và lớn nhất ở Việt Nam hiện nay, sở hữu nhiều kỷ lục nhất của Việt Nam.
- Danh thắng Tràng An: có giá trị về văn hoá thiên nhiên hùng vĩ chứa đựng nhiều giá trị nổi bật với cảnh quan thiên nhiên đặc sắc, được tạo nên 1 cách hài hoà bởi hình núi, thế sông, các hang động ngập nước quanh năm với thảm thực vật còn hoang sơ nguyên vẹn.Chùa Bái Đính....

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN