Combo Miền Bắc 7N6D: Hà Nội - Hạ Long - Ninh Bình - Sapa (Gồm VMB)

27.180.000 đ Thích sản phẩm
iVIVU
0906355542
Lầu 7, Tòa nhà Anh Đăng, 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh

Combo Miền Bắc 7N6D: Hà Nội - Hạ Long - Ninh Bình - Sapa (Gồm VMB)
Đến Thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến, tham gia hải trình thăm Vịnh Hạ Long, thưởng ngoạn phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của Tràng An Ninh Bình, ngắm trọn cảnh sắc Sapa bên cạnh nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao. Gói combo có lịch trình được IVIVU.com sắp xếp, tính toán hợp lý nhằm mang đến các trải nghiệm trọn vẹn theo sở thích riêng của mỗi cá nhân.- Kết hợp nghỉ dưỡng tại Khách sạn Paradise Suites & Trend Hạ Long mang phong cách châu Âu và tham quan Vịnh Hạ Long trên Du thuyền Paradise Explorer cổ điển sang trọng.
- Tham quan Chùa Bái Đính là một quần thể chùa lớn được biết đến với nhiều kỷ lục châu Á và Việt Nam,… tham quan Hang Múa - một điểm đến mới, từ trên cao nhìn xuống, Ninh Bình như thu trọn trong tầm mắt với dòng Ngô Đồng uốn lượn quanh các dãy núi, đồng ruộng trải dài mênh mông bát ngát.
- Trải nghiệm nghỉ dưỡng tại Khách sạn Pao's Sapa Leisure 5 sao được tọa lạc tại vị trí đắc địa trên sườn đồi với tầm nhìn ôm trọn núi non hùng vĩ.
- Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của Sapa bằng tuyến Tàu hỏa leo núi Mường Hoa và thử chuyến Cáp treo Fansipan cao 3143m so với mặt nước biển để đến Nóc nhà Đông Dương Đỉnh Fansipan....

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN