Tẩy dưỡng Saffron Body Brightening tại AGAR CLINIC SPA - 321279

129.000 đ Thích sản phẩm
Agar Spa
0344 444 426
495 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

Agar Clinic & Spa tọa lạc tại 495 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh – Đây là một trong những con phố tấp nập nhưng đủ thoáng rộng, mát mẻ để khách hàng không chỉ được làm đẹp mà còn được tận hưởng cảm giác thư thái.
Khách hàng trải nghiệm dịch vụ tẩy dưỡng Saffron body Brightening tại Agar Clinic & Spa sẽ được phục vụ chu đáo, tận tình và chuyên nghiệp bởi các chuyên viên tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, thân thiện như gia đình.
Tẩy dưỡng Saffron body Brightening sử dụng Saffron – sản phẩm được chứng minh có nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da kết hợp với sữa non tạo thành hỗn hợp có khả năng làm sạch da hiệu quả, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, giảm dầu nhờn giúp tiêu diệt tác nhân gây mụn, bã nhờn làm bít lỗ chân lông đồng thời làm sáng đều màu da. Bên cạnh đó, tinh chất dưỡng ẩm tự nhiên từ sữa non sẽ giúp làn da mềm mại và rạng rỡ hơn.
Quy trình 4 bước của dịch vụ tẩy dưỡng Saffron body Brightening tại Agar Clinic & Spa chắc chắn sẽ khiến cho khách hàng hài lòng và cảm thấy thoải mái vô vùng.

HẠN SỬ DỤNG VOUCHER: ĐẾN 31/08/2019.
Địa chỉ sử dụng voucher: 495 Huỳnh Văn Bánh, P. 14, Q. Phú Nhuận
Áp dụng cho voucher Tẩy dưỡng Saffron Body Brightening tại Agar Clinic & Spa.
Thời gian áp dụng: 10h - 20h Từ Thứ 2 - Chủ Nhật.
01 voucher/ 01 người/ 01 lần (không bù tiền). Típ tùy ý.
Khách hàng có thể mua nhiều voucher để sử dụng nhiều lần và mua nhiều voucher để tặng cho người thân và bạn bè.
Áp dụng cho Nữ.
Chưa bao gồm 10% VAT. Khách hàng có nhu cầu xuất hóa đơn tài chính vui lòng liên hệ Agar Spa để được phục vụ. Khách hàng phải trả thêm 10% VAT trên giá bán voucher.
Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến. Trong trường hợp khách hàng không gọi trước, Agar Spa sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót khi phục vụ. nếu có bất kỳ phàn nàn hoặc khiếu nại về dịch vụ/ sản phẩm, xin vui lòng liên hệ số Hotline: 0344 444 426 - 0909 082 668.
Thanh toán online để nhận ngay mã voucher điện tử.
Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000VNĐ trở lên, đơn hàng dưới 150.000VNĐ thu phí giao hàng 15.000VNĐ.
Voucher chỉ cấp 01 lần, quý khách làm mất chúng tôi không cấp lại.
Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn trả tiền thừa.
Không dùng chung với khuyến mãi khác.
Voucher /E-voucher đã mua không được đổi trả với bất kỳ lý do gì.

Ngoài lĩnh vực ẩm thực, saffron còn là một nguyên liệu "thần thánh" trong lĩnh vực làm đẹp, dưỡng da, không chỉ giúp cấp ẩm làm làn da căng mọng mà còn làm sáng da, xóa mờ những vết thâm, đốm nâu sau mụn. Trong saffron có một loạt các loại thành phần hóa học như vitamin A, đồng, kali, sắt, kẽm, axit folic, và một số loại sắc tố tan trong dầu như alpha-carotene, beta-carotene... Nhờ vậy, khả năng làm sáng da, lành sẹo, mờ thâm, tăng sức đề kháng cho da của Saffron là không thể chối cãi.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN