Rùa Đồng may mắn thu hút tài lộc

450.000 đ Thích sản phẩm
A Lộc
0394487224
21 Phan Chu Trinh, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh

Long Quy Chiêu Tài , Trấn Trạch , Hưng Gia 🌺🌺🌺 450k/ tượng
Kích thước: cao 10cm , dài 13 cm
Cân nặng: 450g
Chất liệu : đồng nguyên chất
LONG QUY – thích mang vật nặng, trấn thạch hưng gia
✨ Theo truyền thuyết Long Sinh Cửu Phẩm, các phẩm không giống nhau phân biệt như sau: con lớn là Tù Ngưu thích âm nhạc, hai là Nhai Tý háo sát, ba là Triều Phong thích nguy hiểm, bốn là Bá Hạ thích mang vật nặng, năm là Bệ Ngạn thích tranh cãi, sáu là Xuy Vẫn thích nuốt mọi vật, bảy là Thao Thiết thích ăn, tám là Kim Nghê thích khói lửa, chín là Bồ Lao thích la hét.
Trong đó thì Bá Hạ thích mang vật nặng, ngoại hình giống con Rùa có cái đầu Rồng.
Cũng vì #Long_Quy thích mang vật nặng, ngụ ý giúp con người chống lại #sát_khí giảm tai họa, nên Long Quy thường dùng để trấn thạch hưng gia, nó cũng đem lại Phúc Trạch giúp cho cuộc sống tốt hơn.
⚠ Tác dụng cụ thể của Long Quy ⚠
💰💰💰 Rất lợi về #tàilộc, bền vững và #thịnhvượng lâu dài trong kinh doanh. Nó là con vật tiếp khí cho cát tinh như Bát Bạch, Cửu Tử, Nhất Bạch, chuyên được các thầy phong thủy sử dụng trong các thủy cục vượng tài.
💎 💎 💎 Rùa là loài hấp thu sinh khí của núi sông đất trời nên nó đặc biệt #trườngthọ, nên người già thường đặt Long Quy tại phòng ngủ để có được sức khỏe sống lâu.
⭐ ⭐ ⭐ Hóa giải mọi sự khẩu thiệt tranh cãi. Phát huy công năng hóa giải tai nạn tại các vị trí Tam Sát hoặc chỗ có Thủy Khí quá nặng.
➡ Tóm lại Long Quy giúp #thu_hút sự giàu có, #thăng_tiến trong sự nghiệp và #trung_hòa năng lượng tiêu cực.
⚠ Cách bài trí Long Quy ⚠
👌 Đặt tại phòng khách hay phòng đọc sách, đầu hướng về cửa sổ (bên ngoài có sông ngòi, biển là tốt nhất), cửa sổ ở phía Đông càng tốt.
👌 Tại phòng làm việc nên đặt tại bàn làm việc và đối diện cửa phòng hoặc cửa sổ.
👌 Nên đặt Long Quy trên bàn thờ Thần Tài, trên két sắt hoặc vùng gần cửa chính để vượng tài lộc, kinh doanh
👉👉👉Xem và mua hàng trực tiếp tại :
🏘Đc : 21 Phan Chu Trinh , f. Tân Thành , q. Tân Phú tphcm

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN