bộ tượng năm ông thần tài cười tphcm - botuongngutaicuoi

105.000 đ Thích sản phẩm
Hàng Giá Rẻ Số 1
0919322174
21 Phan Chu Trinh, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh

Chuông gió mèo thần tài – giơ tay làm từ gốm sứ cao cấp, mang lại may mắn, bình an, tài lộc, là món quà ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng người thân yêu, bạn bè của mình trong những dịp đặc biệt.
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
– Chuông gió mèo thần tài – giơ tay mô phỏng hình ảnh chú mèo Maneki Neko – một nhân vật mèo may mắn nổi tiếng của Nhật Bản, với nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn. – Làm từ chất liệu gốm sứ tráng men sáng bóng, bền và đẹp, với những họa tiết được gia công tỉ mỉ từ bàn tay người nghệ nhân, chú mèo thần tài hiện lên thật dễ mến, đem lại không khí tươi vui cho không gian trưng bày.
- 3 quả chuông đồng vừa tượng trưng cho Phúc Lộc Thọ toàn vừa là ý Thiên Địa Nhân hoà
– Trên đầu chuông gió mèo thần tài có gắn một sợi dây lụa đỏ xinh xắn, để người dùng tiện sử dụng khi muốn treo lên bất kỳ nơi nào trong phòng hay xe hơi .
-– Điểm đặc biệt của chú mèo thần tài này là phần âm thanh của chuông gió gắn bên trong chú mèo sẽ đem lại cho căn phòng của bạn sự vui tươi. – Kích thước: cao khoảng 7cm và rộng 5cm.
-người đời cho rằng Cá Chép đem đến vận may, hoá giải sát khí, bệnh tật và tai hoạ. Cá Chép nếu để trong nhà sẽ mang lại sự may mắn, thịnh vượng, còn để ở bàn làm việc sẽ mang lại thành công sự nghiệp, thăng quan tiến chức.
Dây treo dài 30cm, kích thước mèo 7x7x6cm

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN