Nhân Viên Đối Tác Nhân Sự / HRBP Executive

12.000.000 đ Thích sản phẩm
Phan Hoài Diễm My
028 7107 9909
2ND FLOOR, 140 NGUYEN VAN THU STREET, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

Mô tả Công việc
Thực hiện bảng lương, bảng chi tiết lương và tất cả các hoạt động khác liên quan đến lương chính xác, đúng hạn.
Làm hợp đồng lao động, thanh lý hợp đồng, các quyết định thay đổi lương, quyết định thuyên chuyển,.. và cập nhật thông tin nhân viên vào phần mềm quản lý.
Phối hợp với bộ phận Bảo hiểm Xã hội để tiến hành các thủ tục đăng ký lao động, tăng giảm BHXH-BHYT;BHTN, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe, và tất cả các chế độ có liên quan.
Phối hợp với Thuế để tiến hành các thủ tục đăng ký mã số thuế, đăng ký giảm trừ gia cảnh và kê khai thuế thu nhập cá nhân của nhân viên được phân công phụ trách.
Phối hợp với cấp giám sát và cấp trưởng phòng để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện dịch vụ như kỷ luật lao động, lãng công, đình công, xây dựng chế độ chính sách …. cho nhân viên được phân công phụ trách.
Xây dựng quan hệ tốt với các khách hàng phụ trách.
Giải đáp các thắc mắc của nhân viên về tất cả các vấn đề liên quan đến chế độ, quyền lợi, phúc lợi.
Thực hiện các việc hành chánh phát sinh khác có liên quan đến khách hàng phụ trách, như: gia hạn hợp đồng dịch vụ, xây dựng các quy trình làm việc
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành quản trị nhân sự, kinh tế lao động tiền lương, Luật, hoặc các chuyên ngành khác tương đương.
Kiến thức chuyên môn: Kiến thức về hành chánh nhân sự, luật lao động, luật BHXH-BHYT, luật thuế TNCN, các chính sách về phúc lợi và các loại phụ cấp có liên quan đến quyền lợi của người lao động
Chịu áp lực công việc, kiểm soát được hành vi, cảm xúc trước mọi tình huống & chủ động giải quyết vấn đề có hiệu quả
Thông tin khác
Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Hình thức: Nhân viên chính thức

  • Toàn Thời Gian
Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN