NEW SPA TROPIC

0 đ Thích sản phẩm
NEW SPA TROPIC
0908878710
107/9, Vườn Chuối, Phường 4, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh

Spa Tropic trực thuộc Công ty TNHH SPA TROPIC, chuyên hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Trải qua gần 15 năm hoạt động, Spa Tropic là một trong 10 spa được khách hàng lựa chọn và tin tưởng đến trải nghiệm tại TP. Hồ Chí Minh.
Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến những dịch vụ hoàn hảo nhất cho sức khỏe và vẻ đẹp của khách hàng. Spa Tropic vinh dự khi được sự ghi nhận và tin tưởng của khách trong nước và khách nước ngoài.

Không chỉ đầu tư vào quy mô hệ thống, chúng tôi còn thường xuyên cập nhật những công nghệ điều trị và chăm sóc tiên tiến nhất hiện nay.
Với hệ thống máy móc công nghệ cao, Spa Tropic đáp ứng được mong muốn rút ngắn thời gian làm đẹp, mang lại đột phá mới về hiệu quả điều trị cho khách hàng mà hoàn toàn không sử dụng biện pháp xâm lấn tác hại đến da. Bên cạnh đó, chúng tôi còn sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp của Đức, đảm bảo khách hàng cảm nhận ngay sau một lần trải nghiệm.

Đến với Spa Tropic, chúng tôi tự hào là nơi chăm sóc và thư giãn lý tưởng của khách hàng sau những giờ làm việc căng thẳng.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN