Galaxy spa

0 đ Thích sản phẩm
Galaxy spa
0932730179
247 đường Nguyễn Duy DƯơng, Phường 4, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh

Cô Ngân Hà (Galaxy) chuyên viên tư vấn sức khỏe - sắc đẹp trên 20 năm kinh nghiệm trong nghành thẩm mỹ, được cộng đồng các Spa làm đẹp cả nước biết đến khi cô là người tiên phong ứng dụng thành công trên hàng ngàn khách hàng bằng công nghệ tế bào gốc từ cuống rốn em bé tại trung tâm đào tạo ứng dụng & phân phối tế bào gốc FBM đường Nguyễn Gia Thiều TPHCM. Vì nhu cầu làm đẹp bằng công nghệ tế bào gốc tăng cao lan rộng, trung tâm ứng dụng tế bào gốc FNC không đủ chỗ đáp ứng cho đông đảo khách hàng trong cả nước về để nhận chuyển giao công nghệ và trải nghiệm việc làm đẹp này.

Galaxy Spa Ngân Hà mở rộng mô hình kinh doanh ngành Spa đến các địa điểm khác rộng rãi thuận tiện hơn nhằm phục vụ mọi nhu cầu làm đẹp cho khách. Các nghệ sĩ nổi tiếng, bác sĩ, khách hàng bình dân đến khó tính vẫn có thể điều trị thành công tại Galaxy Spa Ngân Hà bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo, uy tín nhưng các gói liệu trình được thiết kế giá cả phù hợp cho mọi đối tượngkhách hàng dễ dàng chọn lựa. Mục đích cuối cùng vẫn là kết quả tối ưu cho khách hàng.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN