Liệu Trình Gội Đầu, Rửa Mặt, Đắp Mặt Nạ + Hấp Dầu Phục Hồi Tóc

400.000 đ Thích sản phẩm
Beauty Center Nguyễn Linh
0909 82 88 55
Số 73 Đường 13 (Đối diện trường Nguyễn Hữu Thọ), Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh

Đặc điểm nổi bật
Beauty Center Nguyễn Linh ra đời với phương châm "Đánh thức sắc đẹp - Khơi dậy thanh xuân", là người bạn đồng hành đáng tin cậy của chị em phụ nữ trong hành trình đi tìm vẻ đẹp hoàn hảo của riêng mình.
Beauty Center Nguyễn Linh chuyên điều trị mụn - nám - tàn nhang, làm trắng da, tạo mẫu tóc, phục hồi tóc hư tổn, massage thư giãn…
Beauty Center Nguyễn Linh luôn nỗ lực làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Do vậy, trung tâm đã đầu tư mạnh nhiều loại thiết bị máy móc hiện đại, áp dụng những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay để mang lại những liệu trình chất lượng và an toàn nhất.
Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tại Beauty Center Nguyễn Linh đều được tuyển chọn và đào tạo bài bản, với nhiều năm kinh nghiệm, cung cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo.
Không gian rất sang trọng, lịch sự và có khu vực riêng tư cho từng khách hàng, giúp bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái nhất trong suốt thời gian trải nghiệm các dịch vụ.
Điều kiện sử dụng
Địa điểm sử dụng voucher: Beauty Center Nguyễn Linh – Số 73 Đường 13, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7 (Đối diện trường Nguyễn Hữu Thọ).
Hotline: 0909 82 88 55
Áp dụng cho gói Gội Đầu – Rửa Mặt - Đắp Mặt Nạ - Hấp Dầu Phục Hồi Tóc
Thời gian áp dụng 24/24. Áp dụng tất cả các ngày trong tuần. Kể cả lễ.
Sử dụng 01 phiếu/ 01 người/1 dịch vụ (Không bù tiền).
Cam kết thực hiện đúng liệu trình các bước, không phân biệt khách hàng.
Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
Áp dụng cho nữ.
Tip tùy ý.
Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất. (Trường hợp không đặt hẹn trước, Spa không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai xót xảy ra khi phục vụ).


Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN