DU LỊCH CÔN ĐẢO (TÀU CAO TỐC)

5.939.000 đ Thích sản phẩm
Dịch vụ Lữ hành Saigontourist
(84-28) 38 279 279
45 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

THỜI GIAN:3 ngày 2 đêm
PHƯƠNG TIỆN: Đi xe, tàu cao tốc
ĐIỂM XUẤT PHÁT:TP. Hồ Chí Minh
ĐIỂM ĐẾN:Côn Đảo
Tour này có gì hay- Trải nghiệm tour bằng tàu đi Côn Đảo là tàu hai thân hiện đại nhất hiện nay, với sức chứa 600 khách, khoan rộng,tạo sự thoải mái và tránh say sống cho hành khách
- Đến với Côn Đảo (hay với các tên khác như Côn Sơn, Côn Lôn) đã gợi cho người nghe hình ảnh mịt mù của một khu vực xa xôi, mờ mịt, có lúc được ví như địa ngục trần gian nổi tiếng từ thời Pháp thuộc đến giữa năm 1975.
- Tham quan Cầu tàu 914, Trại Phú Hải, Chuồng Cọp Pháp - Mỹ, Mũi Cá Mập, Đỉnh Tình Yêu.
NGÀY 01: TP. HỒ CHÍ MINH- VŨNG TÀU- CÔN ĐẢO (Ăn sáng, trưa, chiều)
05h00: Đón quý khách tại văn phòng Lữ hành Saigontourist (04h30 sáng tại văn phòng số 1 Nguyễn Chí Thanh, Quận 5 hoặc 05h00 giờ sáng tại văn phòng 102 Nguyễn Huệ, Quận 1) , khởi hành đi Vũng Tàu bằng đường cao tốc Sài Gòn- Long Thành . Quý khách dùng bữa sáng trên xe, đến bến cảng Cầu đá Vũng Tàu, quý khách di chuyển xuống tàu cao tốc Côn Đảo Express 36 (khởi hành lúc 08h00) đi Côn Đảo, đây là loại tàu cao tốc hai thân lớn nhất Việt Nam hiện nay với thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu, dài gần 47 m, rộng hơn 12 m, sức chứa gần 600 hành khách. Tàu có tính ổn định cao, khoang rộng tạo sự thoải mái, giảm say sóng cho hành khách. Xe và HDV địa phương đón quý khách tại cảng Bến Đầm: Cảng lớn nhất tại Côn Đảo, là địa điểm hoạt động trung chuyển hàng hóa, hành khách, giao dịch, buôn bán thủy sản và cung ứng các dịch vụ hậu cần nghề biển. Trên đường về trung tâm thị trấn Côn Đảo, quý khách đi qua các địa danh Mũi Cá Mập: Mỏm núi vươn dài ra biển có hình tượng giống hàm cá mập; Đỉnh Tình Yêu: Là chóp núi có hình tượng của đôi trai gái đang tâm tình mà thiên nhiên đã ban tặng cho Côn Đảo; Bãi Nhát: Một bãi tắm bị tác động của thuỷ triều, khi nước xuống sẽ lộ thiên một bãi tắm với cát trắng mịn, nước trong xanh. Buổi chiều, đoàn tự do nghỉ ngơi, tắm biển.... Nghỉ đêm ở Côn Đảo.
NGÀY 02: THAM QUAN CÔN ĐẢO (Ăn sáng, trưa, chiều)
Sáng: Xe đưa khách tham quan Dinh chúa đảo - nơi lưu giữ các tư liệu và hình ảnh của Côn Đảo từ thời Pháp thuộc đến những năm 2000, trại tù Phú Hải, Cầu tàu 914, viếng nghĩa trang Hàng Dương nơi yên nghĩ của hơn 2.000 nấm mộ và đặc biệt là mộ cô Sáu (Võ Thị Sáu), Khu Chuồng Cọp Pháp - Mỹ hệ thống biệt giam đặc biệt tại Côn Đảo. Chuồng Bò Miếu bà Phi Yến nơi thờ phượng bà Lê Thị Râm, vợ chúa Nguyễn Ánh. Quay về khách sạn nghỉ ngơi.
Chiều: Xe và HDV resort đưa đoàn tắm biển tại bãi Đầm Trầu (cách trung tâm thị trấn Côn Đảo khoảng 13km). Đầm Trầu: một bãi tắm gần như còn hoang sơ chưa bị bàn tay con nguời khai phá, tuyệt đẹp với cát vàng mịn màng, làn nước trong xanh màu ngọc bích. Từ lộ chính, quý khách đi bộ theo đường mòn khoảng 1,5km để đến bãi tắm, trên đường đi quý khách hãy dừng chân tại Miếu Cậu để thắp nén nhang nơi thờ hoàng tử Cải, con trai của chúa Nguyễn Ánh và bà Hoàng Phi Yến. Quay về khách sạn. Tự do. Nghỉ đêm ở Côn Đảo.
NGÀY 03: CÔN ĐẢO – VŨNG TÀU - TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng, trưa)
Đoàn đi tham quan chợ Côn Đảo, du khách có thể mua đặc sản làm quà cho gia đình. Xe đưa du khách ra cảng Bến Đầm, lên tàu cao tốc trở về Vũng Tàu (khởi hành lúc 13:30). Xe đón đoàn về Tp. HCM, đưa về điểm đón ban đầu. Kết thúc chuyến tham quan.

Ghi chú: Điểm tham quan có thể sắp xếp lại cho phù hợp mà vẫn bảo đảm đầy đủ nội dung của từng chương trình.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN