CÔN ĐẢO – HUYỀN THOẠI ĐẢO NGỌC - 03 Ngày 02 Đêm

4.990.000 đ Thích sản phẩm
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH TOP VIET TRAVEL
info@topviettravel.com
0906 371 538
37/4 Nguyễn Cảnh Chân, Phường Cầu Kho, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

Bao gồm:
VẬN CHUYỂN: Xe du lịch 16, 29, 45 chổ dời mới máy lạnh, tivi, ghế bật, phục vụ đưa đón đoàn suốt tuyến tham quan.
KHÁCH SẠN: Tiêu chuẩn 2,3,4 KHÁCH/PHÒNG
Khách sạn 2 sao hoặc tương đương: Camping cabanas/Thiện Tân Star – gần biển, Côn Đảo hotel (hay gọi nhà khách Công An) – cách biển 200m …. Tiện nghi: tivi, máy lạnh, nước nóng lạnh, vệ sinh khép kín (2-3 khách/phòng).
ĂN UỐNG: Ăn sáng tô + ly
Ăn trưa, chiều: nhà hàng địa phương tiêu chuẩn, hợp vệ sinh.
HDV: Đoàn có HDV tiếng Việt thuyết minh và phục vụ Đoàn tham quan suốt tuyến.
BẢO HIỂM: Bảo hiểm du lịch theo quy định của Bảo hiểm 20.000.000vnđ/vụ
THAM QUAN: Giá tour đã bao gồm phí vào cổng tại các điểm tham quan theo chương trình.
Vé tàu
Không bao gồm:
Tiền TIP cho HDV + Tài xế địa phương
Chi phí cá nhân ngoài chương trình: giặt ủi, điện thoại, minibar…
Thuế VAT
Chi phí phòng đơn
Điều kiện hủy tour:
Nếu hủy tour, Quý khách thanh toán các khoản lệ phí hủy tour sau :
Trước ngày đi 20 Ngày: 30% giá tour.
Trước ngày đi 10 Ngày: 50% giá tour.
Trước ngày đi 3-7 ngày: 70% giá tour.
Trước ngày đi 0-3 Ngày : 100% giá tour.

CHIÊM BÁI VÙNG ĐẤT LINH THIÊNG
THƯỞNG THỨC HẢI SẢN BIỂN CÔN ĐẢO
TẮM BIỂN - NGHĨ DƯỠNG
Thời Gian: 03 Ngày 02 Đêm

Phượng tiện : xe – tàu



Côn Đảo, từng nổi tiếng với tên gọi “Địa ngục trần gian”, nơi đây đã từng đày ải biết bao thế hệ người Việt Nam yêu nước. Những chiến sĩ cách mạng kiên trung, ưu tú, lỗi lạc của dân tộc với hệ thống nhà tù Côn Đảo. Đối với du khách khi đến Côn Đảo, phần lớn đều mang trong lòng suy nghĩ về tâm linh, tôn sùng và sự ngưỡng mộ vô biên đối với những người đi trước. Với họ, đó không chỉ đơn thuần là một chuyến du lịch để khám phá và nghỉ dưỡng. Mà còn là nơi để họ gửi gắm những tâm tư, ước nguyện mà họ tin rằng sự kỳ bí, linh thiêng, nổi tiếng với bề dày lịch sử cùng với những truyền thuyết, huyền thoại của hòn đảo này sẽ chứng thực cho tấm lòng thành của họ.

TP. HCM - VŨNG TÀU – CÔN ĐẢO
✳️ Buổi sáng: Hướng dẫn viên đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Vũng Tàu, lên tàu di chuyển đi Côn Đảo chuyến 8h -11h15. Trên tàu quý khách tranh thủ lên Boong tàu để nhìn cảnh biển dần xa mờ theo từng hải lý, nhìn cảnh mênh mong của biển trời tổ quốc.

✳️Xe và HDV đón đoàn tại cảng Bến Đầm và đưa quý khách về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi.
Trên đường sẽ đi qua các địa danh nỗi tiếng như Đỉnh tình yêu, bãi Nhát, mũi cá mập…tham quan Miếu Ngủ hành ( hay còn gọi Miếu Năm Cô).

✳️Buổi chiều: Đoàn đi viếng mộ Hoàng Tử Cải – con trai của chúa Nguyễn Ánh và bà Hoàng Phi Yến; khám phá bãi suối nóng; tắm biển Đầm Trầu (cách trung tâm thị trấn Côn Đảo 15 km về hướng Đông Bắc), một bãi tắm tuyệt đẹp với cát vàng mịn màng, làn nước trong xanh màu ngọc bích, trên đường đi quý khách sẽ tận hưởng vẻ đẹp đầy kỳ thú và bí ẩn của cảnh rừng – biển mà thiên nhiên ban tặng cho Côn Đảo. Theo tạp chí thế giới Côn Đảo là một trong 10 hòn Đảo kỳ bí nhất thế giới.

✳️Đến 18 giờ 30 phút, Đoàn ăn tối. Sau đó quý khách sinh hoạt tự do hoặc có thể đi dạo biển.
✳️22h00: Hướng dẫn viên đón đoàn đi viếng Nghĩa Trang Hàng Dương đêm.

KHÁM PHÁ CÔN ĐẢO HUYỀN THOẠI
[Ăn: sáng/trưa/tối]

✳️Buổi sáng: Quý khách ăn sáng.
✳️8h00 : Đoàn đi viếng Nghĩa trang Hàng Dương ( tổ chức theo nghi lễ) – là nơi yên nghỉ của hàng vạn chiến sĩ cách mạng và những người yêu nước Việt Nam qua nhiều thế hệ bị tù đày khổ sai. Đặc biệt nơi đây có mộ cô Võ Thị Sáu rất linh thiêng. Tham quan các Di tích lịch sử cách mạng: nhà Chúa Đảo, trại giam Phú Hải – Trại giam đầu tiên được xây dựng tại Côn Đảo, nơi có truyền thuyết về hầm Xay Lúa; trại giam chuồng cọp Pháp, chuồng cọp Mỹ – hệ thống biệt giam đặc biệt tại Côn Đảo; trại giam chuồng Bò – nơi tra tấn man rợ của nhà cầm quyền.
✳️Trưa quý khách về nhà hàng ăn cơm, về khách sạn nghĩ ngơi.
✳️Chiều 15h30: Quý khách đi tham quan Chùa Vân Sơn Tự, ngôi chùa duy nhất tại Côn Đảo, tọa lạc trên lung chừng Núi 1. Từ trên chùa quý khách có thể nhìn thấy bao quát thị trấn Côn Đảo ở bên dưới, thưởng thức nước hạt é của Chùa.
✳️Tham quan Bà Phi Yến – nơi thờ phượng bà Lê Thị Răm, thứ phi của chúa Nguyễn Ánh, để nghe lại bài ca dao mà những người mẹ hay hát ru con: “ầu ơi, gió đưa cây cải về trời, rau râm ở lại chịu lời đắng cay..” mới hiểu được giá trị và ý nghĩa của nó..
✳️Tham quan cơ sở sản suất ngọc trai duy nhất tại Côn Đảo, quý khách có thể vừa tham quan và có thể mua về làm quà cho người thân.
✳️Tối quý khách dùng cơm tại nhà hàng.
✳️Về Khách sạn nghĩ ngơi. Tối quý khách tự do


NGÀY 03: CÔN ĐẢO - VŨNG TÀU - TP.HCM
[Ăn: sáng/trưa/…]

✳️07h30: Đoàn ăn sáng.
✳️9h00: Đoàn đi thăm quan chợ Côn Đảo – ngôi chợ duy nhất tại Côn Đảo. Quý khách có thể tìm thấy ở đây những món quà lưu niệm để mua về làm quà cho người thân, bạn bè.
✳️11h: Quý khách trả phòng sau đó đi ăn trưa.
✳️Sau đó đưa đoàn ra bến tàu để khởi hành về lúc 13h30 – 16h45 . Đến bến tàu, xe và HDV đưa đoàn về điểm đón ban đầu. Chia tay và hẹn gặp lại quý khách trong các chương trình sau.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN