dây thép gai, dây kẽm gai hình thoi

350.000 đ Thích sản phẩm
Tuệ Anh
trantueanh92@gmail.com
0979908197
Tứ hiệp thanh trì hà nội, Xã Tứ Hiệp, Huyện Thanh Trì, Hà Nội

ây thép gai hình dao/ kẽm gai tôn: nhận thi công lắp đặt
Size : Lõi thép sợi 3mm, 2 lớp, cắt khó khăn.
Đường kính (chiều cao vòng tròn) : 35 cm, 40cm,50cm, 60cm, 70cm, 80cm, 90cm, 100cm
Lõi : 2 lớp, thép dai chống cắt
Chủng loại : Mạ kẽm nnhungs nóng
Bước sợi chuẩn : 10 cm.
Trọng lượng :5kg/ cuộn, 10 kg/cuộn
Thẩm mỹ : Cao, sáng đẹp nhưng độ sát thương cực lớn nhờ các lưỡi dao dẹp sắt lịm được chạy đều khắp chiều dài dây thép.
Chức năng: lưỡi dao dẹp chạy đều, dày đặc trên vòng tròn sợi thép, cắt đứt và xiên xâu da, vải jean, bao bố nếu vướn vào & cũng khó rút ra.
Dây kẽm gai hình dao là loại kẽm chống leo trèo tốt nhất hiện nay, vì nó có độ thẩm mỹ cao, trông rất bắt mắt nhưng độ bảo vệ tốt.
Công dụng : được giăng trên các bờ tường, định vị chặt trên đỉnh hàng rào, ban công, mái nhà để chống leo trèo, chống đột nhập.
Được các khu công nghiệp, căn cứ cơ quan, các khu Biệt thự, nhà ở ưa chuộng...Phân loại và ứng dụng dây thép gai phổ biến

Dây thép gai hình dao hoặc loại biến thể là hình dao bọc nhựa. Thông thường với cuộn dây có đường kính 30cm thì khối lượng khoảng 5kg. Các cuộn có đường kính 40cm, 60cm, 90cm thường có khối lượng 10kg. Mỗi cuộn có 2 hoặc 3 sợi thép đan với nhau, cách khoảng 15 - 20mm sẽ có hai nút buộc hình lưỡi dao. Các lưỡi dao sắc và cách đều nhau thường được sản xuất từ vật liệu có khả năng chống oxy hóa cao, tuổi thọ trên 5 năm.

Dây thép gai hình dao thường dùng trong các khu quân sự, nhà giam, hay các công trình xây dựng như nhà cửa, cơ quan, xí nghiệp… nó có khả năng chống leo trèo. Sợi dây thép gai được cố định trên bờ tường, ban công gây ra sát thương cao, khó gỡ với người đột nhập..

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN