Dây Thép Gai, Dây Kẽm Gai Giá Rẻ

100.000 đ Thích sản phẩm
Tuệ Anh
trantueanh92@gmail.com
0979908197
Tứ hiệp thanh trì hà nội, Xã Tứ Hiệp, Huyện Thanh Trì, Hà Nội

Đặc điểm của dây thép gai
Nguyên liệu sản xuất những dây thép có đường kính nhỏ khoảng 2,2mm hoặc 3mm – đây là một loại hợp kim của sắt và Cacbon, với hàm lượng Cacbon dưới 2%, hàm lượng Mangan (Mn) dưới 1% và bao gồm một số nguyên tố hóa học khác như Lưu Huỳnh(S), Photpho (P), Silic (Si) và Oxi.

Trên dây thường có nhiều nút buộc dạng lưỡi dao hoặc nút buộc có 3,4 mũi thép nhọn chĩa ra ngoài mang tính sát thương cao. Mỗi nút này thường cách nhau khoảng từ 10 đến 15 cm tùy vào mục đích sử dụng.

Trong quá trình tạo ra sản phẩm dây thép, chúng tôi sử dụng công nghệ mạ kẽm nhúng nóng trước rồi dập sau (thường dùng BTO-22) để tạo ra các sợi thép chịu lực căng lớn, có độ bền cực cao, khả năng chống oxy hóa tốt.

Các Loại Dây Thép Gai
Hiện nay, có rất nhiều loại dây thép gai khác nhau được sản xuất tùy theo yêu cầu và mục đích sử dụng thực tế. Trong đó, có 2 loại dây thép Nguyên Muôn đang phân phối nhiều nhất và bạn cũng dễ dàng bắt gặp trong cuộc sống hằng ngày:


Dây thép gai mạ kẽm
Hay còn gọi là kẽm gai đinh, kẽm gai xoắn. 2 sợi xoắn vào nhau, và khoản cách 10-15cm có 1 sợi đinh buột chỉa 3, 4 đầu nhọn ra ngoài.



Có 2 phương pháp mạ kẽm: mạ kẽm điện phân gọi là mạ kẽm mờ và mạ kẽm nhúng nóng là mạ kẽm bóng.


Dây thép gai hình dao
So với cuộn thì dây hình dao được sử dụng rất phổ biến trong hầu hết các lĩnh vực.



Về cơ bản thì dây hình dao có cấu tạo tương tự với dây cuộn, chỉ khác nút buộc là những tấm thép mỏng được cắt vát thành hình lưỡi dao gắn vào với độ sát thương cao hơn dây cuộn. Những nút buộc hình dao này rất sắc, cách nhau từ 15mm đến 20 mm.

Khoảng cách giữa các nút buộc thường từ là 30mm, 50mm (tùy theo loại).
Một cuộn thường nặng khoảng 10kg
Chiều dài được kéo theo hình lò xo là 7-10m. Tùy vào sức kéo giãn nhiều hay ít
Đường kính phủ bì là 4-5mm
Đường kính cuộn là 30cm, 40cm, 50cm, 60cm, 80cm và 100cm
Quy cách đóng gói: bởi vì có tính sát thương cao nên cuộn thường được bao bọc bằng bao nylon hoặc thùng carton hoặc xếp từng cuộn lên patlet và cố định bằng sợi dây vững chắc để an toàn trong quá trình vận chuyển.
Dây thép gai hình dao thường dùng trong các khu quân sự, nhà giam, hay các công trình xây dựng như nhà cửa, cơ quan, xí nghiệp… nó có khả năng chống leo trèo. Sợi dây thép gai được cố định trên bờ tường, ban công gây ra sát thương cao, khó gỡ với người đột nhập..


Dây thép gai cuộn được tạo nên bằng cách xoắn hai hoặc nhiều sợi thép hoặc kẽm lại với nhau làm dây trụ, trên diều dài của dây xoắn được bố trí nhiều nút cách nhau từ 30 – 50mm, tại mỗi nút có 3 – 4 mũi nhọn đặt vuông góc với dây xoắn nhằm tạo ra tính sát thương cho sản phẩm.

Dây thép gai cuộn thường được sử dụng làm hàng rào, tường nhà, tường quây,… giúp chống trộm, xâm nhập từ bên ngoài.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN