Công ty bọc lại sofa Tân Bình

5.000.000 đ Thích sản phẩm
Ngân
nkim25071994@gmail.com
0938423316
93 Trần Quốc Hoàn, P.4, Q. Tân Bình, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

Dịch vụ bọc ghế sofa là một dịch vụ uy tín, đáng tự hào của chúng tôi. Từ lúc nhận ghế, thay mới chất liệu, giao trả hàng, đến đảm bảo cam kết đều được thực hiện đầy đủ.
Chúng tôi sử dụng những chất liệu bọc ghế sofa đa dạng, da bò JBS tiêu chuẩn Mỹ được nhập khẩu từ Brazil. Ngoài ra, qui trình thực hiện bọc ghế sofa rất chuyên nghiệp với các khâu, các công đoạn. Khách hàng có thể chọn mẫu chất liệu bọc ghế ngay văn phòng hoặc showroom của công ty. Bên cạnh đó, thuận tiện hơn nữa, nhân viên công ty sẽ đến tận nhà tư vấn và đưa các mẫu vải nỉ, nhung, simily để bạn dễ dàng chọn lựa. Sau khi nhận được đơn đặt hàng, ghế sofa sẽ nhanh chóng được chuyển đến xưởng với thời gian là 3-5 ngày. Đến với dịch vụ bọc ghế sofa của chúng tôi, quý khách sẽ có được bộ ghế ưng ý,hài lòng nhất. Bạn sẽ cảm nhận được sự nhanh gọn, tiện lợi nhưng vẫn rất tiết kiệm chi phí.
Hãy liên lạc với chúng tôi để có một bộ ghế thật độc đáo, ấn tượng về chất liệu, màu sắc cũng như chất lượng dịch vụ. Dịch vụ bọc ghế của chúng tôi luôn tư vấn kĩ lưỡng cho bạn để lựa chọn loại hình phù hợp trước khi thực hiện. Chúng tôi luôn đặt lơi ích, nhu cầu của bạn lên hàng đầu. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng sử dụng dịch vụ.

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT CƯỜNG SOFA
VP-Showroom: 93 Trần Quốc Hoàn, Phường 4, Q. Tân Bình
Tel: 0938423316 - 02836203113
Email: noithatcuongsofa@gmail.com
Website: cuongsofa.com

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN