Bọc ghế sofa xuyên các Quận tp Hồ Chí Minh và các Tỉnh lân cận (giá thương lượng)

10.000.000 đ Thích sản phẩm
Cường Sofa
dat.cuongsofa@gmail.com
0939667998
93 Trần Quốc Hoàn, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

Những bộ ghế sofa cũ, hư, lớp vỏ bọc bị thái hóa,... Đừng lo lắng đã có Dịch vụ bọc ghế sofa. Nội thất Cường Sofa cung cấp dịch vụ Bọc ghế sofa xuyên các quận tp Hồ Chí Minh cam kết đảm bảo uy tín, chất lượng không nơi nào bằng.

Với kinh nghiệm hơn 30 năm trong lĩnh vực sofa sẽ đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm cũng như dịch vụ ưng ý nhất.
Hiện công ty trưng bày hàng trăm ghế tại Showroom 93 Trần Quốc Hoàn, Phường 4, Quận Tân Bình quý khách có thể đến tham quan. Đặc biệt trong dịp cuối năm này bên công ty sẽ tri ân những khách hàng bằng đợt Sale khủng khiếp 30% trên tất cả các mặt hàng ghế Sofa Da bò cao cấp tại Showroom.

Dịch vụ Bọc ghế sofa cũa chúng tôi vì sao uy tín và được nhiều khách hàng tin tưởng đơn giản vì TIêu Chí hoạt động của công Ty là : Giá Cả sẽ đi đôi với lại chất lượng sản phẩm, phục vụ tận tình không ngại xa và đặc biệt là luôn hoàn thành đúng tiến độ do có đội ngủ kỹ thuật cắt, may giỏi sẽ mang đến những sản phẩm đẹp từng đường kim mủi chỉ.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu Mua ghế sofa - Bọc ghế sofa. Sẽ có nhân viên tư vấn nhiệt tình cho bạn và trong vòng chưa đầy 24h sẽ có Giám Đốc Kỷ Thuật của công ty đến nhà Quý khách hàng khảo sát và làm Hợp đồng ngay tại nhà.

Nội thất Cường Sofa luôn tin phong đi đầu trong lĩnh vực sofa.
Đ/c 93 Trần Quốc Hoàn, Phường 4, Quận Tân Bình
Nhà máy: 31/2 Khu Phố Tây, P. Vĩnh Phú, TX. Thuận An, Bình Dương
Chi nhánh: 57CT Cư Xá Bắc Hải, P.15, Q. 10, Tp. HCM
Email: noithatcuongsofa@gmail.com
Website: cuongsofa.com
Hotline: 02836203113 ; 0939667998
Kính chúc quý khách hàng AN KHANG THỊNH VƯỢNG!

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN