1 Tháng Tập Gym Không Giới Hạn Lượt Ra Vào Tại IGYM

500.000 đ Thích sản phẩm
IGYM
0909 628 801
9A Giải Phóng, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

Phòng tập IGYM là trung tâm thể hình nam - nữ cao cấp, đáp ứng nhu cầu rèn luyện thể chất đa dạng của đông đảo đối tượng khách hàng.
Trang đầy đủ các thiết bị tập hiện đại cho người tập như: các máy tập tạ, tạ đơn, thanh tạ, các máy chạy,…Các thiết bị này được trang bị thêm màn hình để người tập theo dõi kết quả luyện tập của mình để điều chỉnh đúng tiến độ đạt kết quả cao nhất.
Phòng tập IGYM có nhiều phòng tập với những mục đích học khác nhau của người học như yoga, boxing, tập cơ,…
Chế độ tập phù hợp, chế độ ăn uống đúng theo tiêu chuẩn và được theo dõi và đánh giá liên tục để đảm bảo chắc chắn đạt được kết quả luyện tập như mong muốn từ các huấn luyện viên.
Huấn luyên viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, tư vấn tận tình, chi tiết cho người tập nhanh chóng đạt mục tiêu của mình.
Theo một nghiên cứu cho biết tập gym là một phương pháp giúp đốt mỡ hiệu quả, chống loãng xương và giảm căng thẳng. IGYM sẽ mang đến cho quý khách một không gian luyện tập tràn đầy sinh lực, ánh sáng bắt mắt và âm nhạc sôi động. Nó giúp quá trình luyện tập của bạn thoải mái nhất đánh tan mọi mệt mỏi stress.

IGYM có phòng thay đồ và tử để đồ cá nhân nam- nữ riêng biệt. Ngoài ra còn lắp đặt hệ thống xông hơi khô xông hơi ướt bố trí với hệ thống phòng thay đồ tạo sự thuận tiện nhất cho khách hàng.

IGYM trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ hướng dẫn chuyên nghiệp giúp bạn nhanh chóng nhât sở hữu được vóc dáng ưng ý.

Thêm nữa phòng tập IGYM luôn mở cửa 24/7 sẵn sàng chào đón quý khách và yên tâm là khi đến với IGYM bạn sẽ không bị giới hạn lượt ra vào phòng tập. IGYM luôn thực hiện sứ mệnh đem vóc dáng đẹp nhất đến cho bạn.



IGYM
9A Giải Phóng, Phường 4, Quận Tân Bình
0909 628 801

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN