1 Tháng Tập Gym Không Giới Hạn Lượt Ra Vào Tại IGYM - 321281

299.000 đ Thích sản phẩm
NHÓM MUA_DỊCH VỤ
supportnmdv@nm-fes.com
Phòng tập IGYM là trung tâm thể hình nam - nữ cao cấp, đáp ứng nhu cầu rèn luyện thể chất đa dạng của đông đảo đối tượng khách hàng. Trang đầy đủ các thiết bị tập hiện đại cho người tập như: các máy tập tạ, tạ đơn, thanh tạ, các máy chạy,…Các thiết bị này được trang bị thêm màn hình để người tập theo dõi kết quả luyện tập của mình để điều chỉnh đúng tiến độ đạt kết quả cao nhất. Phòng tập IGYM có nhiều phòng tập với những mục đích học khác nhau của người học như yoga, boxing, tập cơ,… Chế độ tập phù hợp, chế độ ăn uống đúng theo tiêu chuẩn và được theo dõi và đánh giá liên tục để đảm bảo chắc chắn đạt được kết quả luyện tập như mong muốn từ các huấn luyện viên. Huấn luyên viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, tư vấn tận tình, chi tiết cho người tập nhanh chóng đạt mục tiêu của mình. HẠN SỬ DỤNG VOUCHER: ĐẾN 31/08/2019. Địa chỉ sử dụng voucher: 9A Giải Phóng, Phường 4, Quận Tân Bình. Áp dụng cho 1 Tháng Tập Gym Không Giới Hạn Lượt Ra Vào Tại IGYM. Tặng 02 buổi tập cùng Huấn luyện viên cá nhân. Các chương trình ưu đãi, quà tặng kèm theo: Bao gồm tủ locker miễn phí. Khách hàng tự chuẩn bị khăn và nước. Thời gian tập: 05h30 - 21h hàng ngày. 01 voucher/ 01 người/ 04 tuần tập (không bù thêm tiền). Khách hàng có thể mua nhiều voucher để tặng bạn bè và người thân nhưng mỗi khách hàng được sử dụng 01 voucher duy nhất. Đối tượng áp dụng: Nam, Nữ. Không áp dụng cho học viên đã và đang tập tại IGYM. Khách hàng vui lòng liên hệ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất. Thông tin đặt hẹn: 0909 628 801. Voucher chưa bao gồm VAT. Nhà cung cấp chịu trách nhiệm xuất hóa đơn tài chính khi khách hàng yêu cầu. Khách hàng vui lòng cung cấp thông tin xuất hóa đơn tại thời điểm sử dụng dịch vụ. Khách hàng vui lòng thanh toán thêm VAT khi có nhu cầu xuất hóa đơn. Thanh toán online để nhận ngay mã voucher điện tử. Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000VNĐ trở lên, đơn hàng dưới 150.000VNĐ thu phí giao hàng 15.000VNĐ. Voucher chỉ cấp 01 lần, quý khách làm mất chúng tôi không cấp lại. Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn trả tiền thừa. Không dùng chung với khuyến mãi khác. Voucher /E-voucher đã mua không được đổi trả với bất kỳ lý do gì. Bạn muốn sở hữu một thân hình đẹp và khỏe mạnh nhưng lại không biết địa điểm tập gym uy tín. Thấu hiểu điều này IGYM mang đến cho bạn cơ hội tập không giới hạn giúp bạn nhanh chóng nhất sở hữu một cơ thể đáng mơ ước.
163 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

Phòng tập IGYM là trung tâm thể hình nam - nữ cao cấp, đáp ứng nhu cầu rèn luyện thể chất đa dạng của đông đảo đối tượng khách hàng.
Trang đầy đủ các thiết bị tập hiện đại cho người tập như: các máy tập tạ, tạ đơn, thanh tạ, các máy chạy,…Các thiết bị này được trang bị thêm màn hình để người tập theo dõi kết quả luyện tập của mình để điều chỉnh đúng tiến độ đạt kết quả cao nhất.
Phòng tập IGYM có nhiều phòng tập với những mục đích học khác nhau của người học như yoga, boxing, tập cơ,…
Chế độ tập phù hợp, chế độ ăn uống đúng theo tiêu chuẩn và được theo dõi và đánh giá liên tục để đảm bảo chắc chắn đạt được kết quả luyện tập như mong muốn từ các huấn luyện viên.
Huấn luyên viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, tư vấn tận tình, chi tiết cho người tập nhanh chóng đạt mục tiêu của mình.

HẠN SỬ DỤNG VOUCHER: ĐẾN 31/08/2019.
Địa chỉ sử dụng voucher: 9A Giải Phóng, Phường 4, Quận Tân Bình.
Áp dụng cho 1 Tháng Tập Gym Không Giới Hạn Lượt Ra Vào Tại IGYM. Tặng 02 buổi tập cùng Huấn luyện viên cá nhân.
Các chương trình ưu đãi, quà tặng kèm theo: Bao gồm tủ locker miễn phí. Khách hàng tự chuẩn bị khăn và nước.
Thời gian tập: 05h30 - 21h hàng ngày.
01 voucher/ 01 người/ 04 tuần tập (không bù thêm tiền).
Khách hàng có thể mua nhiều voucher để tặng bạn bè và người thân nhưng mỗi khách hàng được sử dụng 01 voucher duy nhất.
Đối tượng áp dụng: Nam, Nữ.
Không áp dụng cho học viên đã và đang tập tại IGYM.
Khách hàng vui lòng liên hệ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất. Thông tin đặt hẹn: 0909 628 801.
Voucher chưa bao gồm VAT. Nhà cung cấp chịu trách nhiệm xuất hóa đơn tài chính khi khách hàng yêu cầu. Khách hàng vui lòng cung cấp thông tin xuất hóa đơn tại thời điểm sử dụng dịch vụ. Khách hàng vui lòng thanh toán thêm VAT khi có nhu cầu xuất hóa đơn.
Thanh toán online để nhận ngay mã voucher điện tử.
Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000VNĐ trở lên, đơn hàng dưới 150.000VNĐ thu phí giao hàng 15.000VNĐ.
Voucher chỉ cấp 01 lần, quý khách làm mất chúng tôi không cấp lại.
Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn trả tiền thừa.
Không dùng chung với khuyến mãi khác.
Voucher /E-voucher đã mua không được đổi trả với bất kỳ lý do gì.

Bạn muốn sở hữu một thân hình đẹp và khỏe mạnh nhưng lại không biết địa điểm tập gym uy tín. Thấu hiểu điều này IGYM mang đến cho bạn cơ hội tập không giới hạn giúp bạn nhanh chóng nhất sở hữu một cơ thể đáng mơ ước.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN