04 Tuần GymYogaZumbaAerobicSexy Dance-StarFit FitFitness - 321691

399.000 đ Thích sản phẩm
NHÓM MUA_DỊCH VỤ
supportnmdv@nm-fes.com
0931771286
163 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

Đến với khoá tập 04 Tuần Gym, Yoga, Zumba, Aerobic, Sexy Dance tại StarFit FitFitness, bạn sẽ có được nền tảng cơ bản về các bộ môn làm đẹp ở đây.
StarFit Fitness tự hào là một trong những trung tâm tập luyện thể dục thể hình mang đẳng cấp chuẩn 5 sao tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Với không gian rộng rãi, thoáng mát, cùng hệ thống phòng tập được trang bị những thiết bị hiện đại, thuận lợi cho việc tập luyện của bạn.
Đội ngũ huấn luận viên dày dặn kinh nghiệm sẽ luôn sẵn sàng chỉnh sửa, tư vấn các bài tập hợp lý với cơ thể của mình.
Ngoài ra, tại StarFit Fitness, bạn còn có thể tham gia những bộ môn khác nhau như: Gym, Yoga, Zumba, Aerobic, hay hoà mình cùng những vũ điệu nóng bỏng từ Sexy dance.
Phòng tập còn trang bị các phòng xông hơi, khu nhà tắm cực sạch sẽ giúp bạn thả mình sau những bài tập đốt cháy năng lượng.

HẠN SỬ DỤNG VOUCHER: ĐẾN 31/10/2019.
Địa chỉ sử dụng Voucher: 327 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Tây, Q2, Tp.HCM.
Điện thoại: 1900 2052
Áp dụng cho Trọn gói 04 tuần luyện tập tất cả các dịch vụ Gym, Yoga, Zumba, Aerobic, Sexy Dance... không giới hạn thời gian Tặng 1 buổi HLV cá nhân.
Miễn phí: nước lọc, dầu gội, sữa tắm, xông hơi, giữ xe.
Thời gian áp dụng: 5h – 22h tất cả các ngày trong tuần. Không áp dụng lễ.
Sử dụng 01 voucher/ 01 người/ 04 tuần tập (không bù tiền).
Mỗi khách hàng chỉ sử dụng 01 voucher và 01 lần duy nhất. Áp dụng cho khách hàng mới lần đầu tiên tập tại StarFit Fitness & Yoga.
Một khách hàng được mua nhiều phiếu để tặng người thân và bạn bè.
Thanh toán online để nhận ngay mã voucher điện tử.
Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 15.000vnđ
Voucher chỉ cấp 01 lần, quý khách làm mất Chúng tôi không cấp lại.
Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền. Không dùng chung với khuyến mãi khác. Không hoàn trả tiền thừa.
Voucher /E-voucher đã mua không được đổi trả với bất kỳ lý do gì.

StarFit Fitness & Yoga là một hệ thống phòng tập đẳng cấp với diện tích lên đến 2000m2 cùng cơ sở vật chất hiện đại, nơi đây đã trở thành trung tâm thể dục thể hình và Yoga chất lượng 5 sao lớn nhất. Hệ thống phòng tập quy tụ đầy đủ và đa dạng các bộ môn tập khác nhau giúp người dùng cải thiện được vóc dáng, nâng cao sức khỏe và độ bền bỉ của cơ thể. Đây chính là một địa chỉ tập luyện vô cùng sang trọng, chất lượng, đẳng cấp

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN