Yamaha Grande 2019 KN 20 năm

51.000.000 đ Thích sản phẩm
0917652919
Trần văn khéo, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Yamaha Grande 2019 KN 20 năm/ Giá Yamaha Grande 2019 KN 20 năm/
Ý tưởng chủ đạo để phát triển xe tay ga Grande mới là 1 mẫu xe Châu Âu đẳng cấp & hiện đại, được thực hiện hóa bằng cách kết hợp hoàn hảo giữa phong cách Châu Âu thời thượng với những công nghệ tiên tiến phù hợp với môi trường đô thị.

Động cơ của Yamaha Grande 2019 KN 20 năm được hoàn thiện thành động cơ Blue Core thế hệ mới giúp người dùng trải nghiệm cảm giác lái êm ái hơn, kết hợp trọng lượng động cơ giảm đến 840g giúp tổng thể khng xe nhẹ đáng kể tăng tối đa khả năng tiết kiệm nhiên liệu.
Khóa thông minh Smart Key

Khoá thông minh được kết hợp trên Yamaha Grande 2019 KN 20 năm , Khi người điều khiển xe mang khoá thông minh bên mình, họ có thể sử dụng núm xoay của xe để thực hiện những thao tác sau: Mở/tắt khoá điện, mở/khoá cổ xe, mở yên xe (kết hợp nút bấm seat), tìm xe, khởi động/tắt động cơ: để khởi động (1) bóp phanh tay, (2) nhấn vào núm xoay để khởi động, định vị tìm xe.

Lợi ích Smart Key: Dễ dàng sử dụng, giúp người dùng dễ dàng tìm thấy xe nhanh chóng trong bãi đỗ, tăng cường khả năng chống trộm.

Nắp bình xăng tiện lợi

Vị trí đặt nắp bình xăng ở phía trước đầu xe, ngay phía trên chỗ để chân, mở ra dễ dàng chỉ với một nút nhấn trên ổ khoá ở phía đối diện, rất thuận tiện và an toàn cho người đổ xăng.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN