Xe Yamaha Exciter 150 Limited Monster

47.000.000 đ Thích sản phẩm
Yamaha Lâm Hạnh Thuận Thiên
0902881134
143B 143C Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, Tp Hồ Chí Minh

Giá này đã trừ chương trình khuyến mãi 1.500.000 VND, áp dụng đến ngày 20/01/2019
Thiết kế đẳng cấp vượt trội
Xe Máy Yamaha Exciter 150 GP 2019 đón nhận sự thay đổi rõ ràng nhất qua các thế hệ trước đó chính là đèn pha thiết kế mới cá tính và đặc biệt là "đôi mắt" của xe được nâng cấp lên thành Full LED. Thay đổi khác trên mẫu xe côn tay này chính là việc tích hợp thêm đèn passing, cùm công tắc để tắt động cơ như mô tô và bảng đồng hồ Full LCD. Thiết kế giảm xóc trục đơn được giới thiệu là mang lại cảm giác êm ái khi vận hành, tạo nên nét độc đáo và thể thao cho xe.



Màn hình điện tử Full LCD
Đồng hồ điện tử LCD hiện đại mang phong cách của chiếc R1 huyền thoại, cao cấp, hiển thị sắc nét nhiều thông số như: Tốc độ, đồng hồ đo km quãng đường, mức tiêu hao nhiên liệu, tốc độ trung bình… giúp người lái quan sát dễ dàng và kiểm soát được tình trạng vận hành xe.

Nút tắt/mở động cơ
Nút tắt/mở động cơ khẩn cấp lấy cảm hứng từ phong cách siêu ngầu của dòng xe MT đình đám nhà Yamaha. Nút bấm này có công dụng giúp ngắt động cơ nhanh và kịp thời trong các tình huống khẩn cấp, đặc biệt là khi xe bị ngã mà động cơ vẫn còn hoạt động.

Nút đèn pha xin vượt
Tính năng hoàn toàn mới tương tự như các mẫu xe phân khối lớn, được trang bị ở chiếc Exciter phiên bản mới lần này tại Việt Nam. Đèn pha xin vượt giúp cho người lưu thông trên đường dễ dàng nhận biết khi người lái muốn vượt.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN