Xe Máy Honda Air Blade Cao Cấp

46.000.000 đ Thích sản phẩm
yamaha3sthuytuyenphat@gmail.com
0974940909
., Phường Thới Hòa, Thị xã Bến Cát, Bình Dương

Honda AirBlade 2019 với thiết kế mạnh mẽ và cuốn hút
Honda AirBlade 2019 với thiết kế bên ngoài đầy kiêu hãnh với bộ tem xe mới đầy ấn tượng, hình ảnh họa tiết nổi bật đẳng cấp những đường nét sắc cạnh trên thân xe kết hợp cùng logo Air Blade 2019 đã giúp khẳng định cá tính mạnh mẽ, nam tính và trẻ trung cho người sở hữu. Tất cả đã giúp phản chiếu vẻ đẹp cao cấp và hiện đại của mẫu xe trên nền là những mảng lưới laser độc đáo. Ngoài ra, trên 3 phiên bản Cao Cấp, Cao Cấp Sơn từ tính và Đen mờ logo Air Blade được tạo hình nổi bật 3 chiều với chất liệu mạ crôm sang trọng, giúp chiếc xe thêm ấn tượng, nổi bật và khơi dậy mọi cảm quan.



Tem xe Air Blade 2019 với thiết kế hoàn toàn mới
Toàn bộ phần tem của chiếc Air Blad 2019 được thiết kế mới trên từng phiên bản khiến cho chiếc xe mang một vẻ mạnh mẽ và cuốn hút hơn bao giờ hết, tạo những điểm nhấn ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn.



Ngoài màu sắc và tem với thiết kế mới thì Air Blade 2019 phiên bản mới vẫn giữ nguyên thiết kế và tính năng như hệ thống đèn pha LED, mặt đồng hồ rộng, tích hợp màn hình LCD, công tắc mở yên và bình xăng, nút ngắt động cơ tạm thời Idling Stop.



Mặt đồng hồ Air Blade 2019 thể thao
Xe tay ga Air Blade 2019 được trang bị mặt đồng hồ mới với thiết kế sang trọng, đậm nét thể thao, dễ dàng quan sát các chỉ số ngay cả trong đêm tối nhờ các vạch số nổi 3D có khả năng phản xạ ánh sáng LED. Tích hợp màn hình LCD thông minh hiển thị đầy đủ các thông số hữu ích cho người sử dụng như đồng hồ thời gian, đồng hồ đo hành trình, báo xăng, đèn báo thay dầu, có thêm đèn báo tín hiệu chìa khóa.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN