Xe gà tập đi cho bé

249.000 đ Thích sản phẩm
tranphuong1087@gmail.com
0886477930
., Thị trấn Cầu Gồ, Huyện Yên Thế, Bắc Giang

CHI TIẾT SẢN PHẨM
THUỘC TÍNH SẢN PHẨM

Xuất xứ : Vietnam.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

XE TẬP ĐI GỖ CHO BÉ - XE ĐẨY TẬP ĐI

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Khi con bạn chập chững những bước đi đầu tiên trong đời, không có gì tốt hơn nếu bên cạnh bé có 1 chiếc xe tập đi, bé có thể tựa để tự tin hơn khi tự mình tiến lên phía trước
XE TẬP ĐI GỖ CHO BÉ - XE ĐẨY TẬP ĐI



Xe tập đi cho bé được thiết kế theo cấu tạo đặc biệt dành riêng cho các bé từ 8 tháng tuổi - 2 tuổi nên gia công rất kỹ lưỡng, các cạnh xe được bo tròn và cài thêm cơ chế giảm tốc độ giúp trẻ không bị ngã khi chơi cùng sản phẩm.


XE TẬP ĐI GỖ CHO BÉ - XE ĐẨY TẬP ĐI

Tiếng lốc cốc của những chú gà nhỏ nhắn tạo sự vui tai, màu sắc tươi sáng của xe hướng ánh nhìn của bé, để tập cho bé bắt đầu làm quen với các sắc màu xung quanh mình.

Với chất liệu gỗ cao su rất bền, chắc chắn và được phủ lớp sơn PU chống độc hại, các phụ huynh sẽ càng thêm yên tâm khi để trẻ tự đi với xe tập đi này.

Xe được thiết kế đặc biệt với cơ chế giảm tốc, chỉ tiến không lùi được, giúp bé không bị ngã.

n mới giúp bé an toàn hơn trên đôi chân của bé, với những bước đi đầu đời, đôi chân nhỏ yếu của bé không thể tự mình đứng lên được, vì thế những dạng xe tập đi gỗ sẽ giúp bé cảm nhận được mọi thứ tốt hơn và thích thú hơn.

Sự cải tiến mới giúp bé an toàn hơn trên đôi chân của bé

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN