Xe đạp tập thể dục BC 66013 có tựa lưng cho người thoái hóa khớp

4.250.000 đ Thích sản phẩm
KN Fitness
0911221701
Số 2 Ngõ 2 Nguyễn Viết Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

THUỘC TÍNH SẢN PHẨM
Bảo hành: 12 tháng.
Hãng sản xuất: Khác.
Xuất xứ: Trung Quốc.
CHI TIẾT SẢN PHẨM
Xe đạp tập thể dục BC66013 cho người già
Mẫu xe đạp tập chân cho người cao tuổi, sức khỏe kém và vận động khó khăn bán chạy nhất 2019. Xe đạp tập thể dục BC66013 được thiết kế chắc chắn, có ghế ngồi tựa lưng hỗ trợ cột sống cho người cao tuổi. Xe đạp tập hoạt động bằng dây curoa êm ái, có bánh xe di chuyển để tập luyện nhiều ở nhiều nơi ưa thích trong nhà.
Thông tin sản phẩm
- Thương hiệu: LongStyle

- Xuất xứ: Trung Quốc

- Kích thước lắp đặt: 132 x 45 x 98 cm

- Trọng lượng máy: N.W :24KG; G.W.:26KG;

- Tải trọng: 110Kg

- Khung xe: Thép chịu lực dày, sơn tĩnh điện chống rỉ sét, bong tróc.

- Đồng hồ hiển thị: Quãng đường, vận tốc, thời gian, calorie, nhịp tim

- Kháng lực: Kháng lực từ, 8 cấp độ

- Truyền động: Dây curoa, êm ái hơn khi tập luyện

- Màu sắc: Ghi xám-đen

- Bảo hành: 12 tháng

Ưu điểm của xe đạp tập thể dục BC66013
Là xe đạp tập phục hồi chức năng chuyên dùng cho người già, Longstyle BC 66013 được thiết kế chân đế cực vững chắc, hệ thống truyền động bằng dây curoa và bàn đạp có quai giúp tập luyện êm ái, không gây ồn và rất an toàn.

Máy có ghế ngồi tựa lưng nệm da êm ái, có thể điều chỉnh ghế ngồi phù hợp với chân người tập để có được tư thế tập luyện thoải mái nhất.

Bộ phận cầm tay gồm có tay cầm phía trước và tay cầm hai bên cạnh ghế được bọc mút da êm ái, chắc chắn tạo ra điểm tựa cho tập luyện chuyên sâu thân dưới : Mông đùi, bắp chân vừa giúp người già, người bệnh tai biến tập luyện được chắc chắn, an toàn. Ngoài ra tay cầm hai bên còn tích hợp thêm chức năng đo nhịp tim chính xác.
Mức độ tập luyện nặng - nhẹ được điều chỉnh bằng kháng lực từ 8 cấp độ giúp người tập lựa chọn mức độ và cường độ tập thích hợp. Đối với người già, người tập phục hồi chức năng nên tập từ cấp độ nhẹ sau đó dần điều chỉnh tăng lên cho phù hợp.

Xe đạp tập thể dục BC66013 có đồng hồ hiển thị các thông số trong quá trình tập gồm: quãng đường, thời gian, lượng calo tiêu thụ, nhịp tim... Người tập dễ dàng theo dõi được hiệu quả tập luyện và có thể cài đặt các chế độ cho máy để điều chỉnh các bài tập theo chế độ riêng phù hợp với thể trạng của mình.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN