Xà Đơn - xà đơn 80cm -130cm

175.000 đ Thích sản phẩm
Máy làm tóc VinhTham Shop
0972071481
Ngõ 467/170/20 Lĩnh Nam, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Bạn mong muốn có được thân hình vóc dáng hoàn hảo nhưng lại không có điều kiện để đi đến các phòng tập chuyên nghiệp để có bài tập bài bản. Vậy thì làm sao để bạn có thể tranh thủ chút ít thời gian tập ngay tại nhà hay tại phòng với không gian nhỏ bé ?

Giới thiệu sản phẩm Xà đơn treo tường
Vì công việc quá bận rộn, bạn không còn thời gian để chăm sóc cho cơ thể của mình. Với nhân viên thường xuyên ngồi tại văn phòng làm việc, cũng như phải ngồi làm việc trước máy tính trong nhiều giờ đồng thì cột sống của bạn sẽ chịu nhiều tổn thương.

Hãy yêu thương và chăm sóc bản thân mình bằng dụng cụ thể thao nhỏ gọn và vô cùng tiện ích này.

Việc tập luyện này sẽ giúp bạn thoát khỏi cảm giác đau lưng, không còn cảm thấy cơ thể bị mỏi nhừ và có thể luyện tập mọi lúc mọi nơi ngay tại nhà. Chỉ cẩn chăm chỉ luyện tập hàng ngày thì việc có một sức khỏe dẻo dai, luôn tràn đầy năng lượng cho ngày làm việc hiệu quả.

Một gợi ý nhỏ cho bạn với chiếc xà đơn treo tường 80 - 130cm , có thể bạn đang cần ngay lúc này
Tải trọng tối đa: 130kg
Chất liệu: hợp kim thép không gỉ + bọc mút xốp, đầu gắn cao su.
Kích thước nhỏ nhất: 80cm
Kích thước lớn nhất : 130cm
Đường kính: 4.5 cm
Khối lượng: 1.420g.
Nguyên lý hoạt động đơn giản nên việc sử dụng lắp đặt trở nên rất dễ dàng. Bạn không cần dùng đến bất kỳ dụng cũ hỗ trợ lắp đặt nào khác, xà không cần đến khoan đục hay ốc vít mà vẫn có thể mang đến cho bạn nhiều bài tập hữu ích.Kích thước nhỏ gọn của xà giúp bạn có thể dễ dàng chọn vị trí không gian lắp đặt như cửa phòng, lối hành lang , cửa ra vào ….mà không tốn thời, không gian, không ảnh hưởng đến lối đi lại.

-Xà đơn treo tường gắn cửa độ dài tùy chỉnh 80-130cm-

Video hướng dẫn sử dụng, cách lắp đặt xà đơn treo tường, mọi người nhìn theo video để lắp cửa dễ dùng, dễ tháo.

Tính năng sản phẩm:

- Xà đơn gắn cửa tiết kiệm tối đa diện tích và không hề ảnh hưởng đến bố cục không gian phòng bạn, việc tháo lắp thực sự dễ dàng

- Thật dễ dàng trong 5 - 10 phút, chỉ cần gắn vào bất kỳ ô cửa phòng nào bạn muốn. Bạn hoàn toàn không phải lo ngại về chiều rộng hay hẹp của ô cửa bạn chọn vì xà đơn treo cửa có thể thay đổi độ dài sao cho phù hợp với từng kích thước vị trí cần lắp đặt

- Tải trọng tối đa là 130kg nên bạn thoải mái và an tâm trong quá trình tập luyện với xà

- Phần cầm nắm có đệm tay giúp bạn cầm nắm dễ dàng và thoải mái

- Xà đơn treo tường thích hợp với việc luyện tập cơ bắp kích thích sự tăng trưởng chiều cao, dùng xà đơn treo tường tiết kiệm tối đa diện tích và không hề ảnh hưởng đến không gian phòng bạn.

- Ngoài ra tập luyện xà đơn còn giúp điều trị các bệnh về đau lưng, đau cột sống.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN