Vòng Đeo Chân Gà Hộp 100 Vòng

350.000 đ Thích sản phẩm
Thietbichanuoi
0855151988
Ngọc Động, Xã Phương Tú, Huyện Ứng Hòa, Hà Nội

VÒNG ĐEO CHÂN CHO GÀ HỘP 100 VÒNG

Hiện nay ở Việt Nam việc chăn nuôi gà hay chim trĩ ...rất phát triển vì Việt Nam là một nước nhiệt đới phù hợp cho việc phát triển chăn nuôi . Chim trĩ là một loài khá khó nuôi và nhưng đem lại hiệu quả kinh tế cao. Nhưng không phải ai cũng biết nuôi chim đúng cách đem lại năng suất cao nhất.

Nhằm hỗ trợ cho bà con cho việc chăn nuôi gà thả vườn hay nuôi lồng hay áp dụng phương pháp tiên tiến trong việc chăn nuôi . Hiện nay công ty chúng tôi đang cung cấp ra thị trường sản phẩm vòng đeo chân hay còn gọi là thẻ đeo chân cho gà, chim trĩ hay chim bồ câu, giúp bà con dễ dàng kiểm soát đàn vật nuôi của mình.

TFPtZX.png Cấu tạo vòng đeo chân cho gà, chim trĩ ...
• Sản phẩm có 5 màu: Đỏ, Hồng, Xanh dương, Da cam, Tím,... giúp bà con thoải mái sắp xếp, phân biệt các loại gà khác nhau : Gà con , gà bệnh , gà đã già , gà đẻ , .....

• Mỗi túi sản phẩm gồm 100 chiếc được đánh số theo thứ tự từ 01 - 100.

• Vòng đeo chân chim được thiết kế có khớp đóng để khi đeo vào chân gà hay chim không bị tung ra.
Nên sử dụng vòng đeo cho gà , chim trĩ !!!
• Gà là loài khỏe mạnh có sức đề kháng tốt nhưng không vì thế mà bà con lơ là việc chăm sóc phòng bệnh cho chúng. Việc đeo vòng chân cho gà giúp bà con kiểm soát phòng bệnh cho chúng tốt hơn khi biết được con nào bị bệnh hoặcc có vấn đề để theo dõi.

• Chim trĩ cũng vậy cần có biện pháp theo dõi cụ thể bà con không thể quan sát bằng mắt thường được .

• Với chiếc vòng đeo chân cho gà , chim trĩ này được đánh số thứ tự sẽ giúp bà con rất nhiều trong việc kiểm soát , mỗi số tượng trưng cho 1 con vật nuôi cần biết thông tin gì cứ ghi chép lại, khi cần xem lại chỉ việc coi thứ tự là ra ngay.
• Dễ dàng theo dõi sự phát triển của vật nuôi từ đó có sự điều chỉnh phù hợp về dinh dưỡng và có kế hoạch loại bỏ những lứa vật nuôi đã già không còn mang lại lợi ích kinh tế nữa.

• Vòng đeo chân cho gà , chim trĩ là Sản phẩm có thể tái sử dụng được nhiều lần, giúp bà con tiết kiệm chi phí.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN