Vở tập tô 5000 hình vẽ tặng hộp chì màu cho bé sáng tạo

80.000 đ Thích sản phẩm
0906120193
96 Văn Khê, Xã Nghĩa Hương, Huyện Quốc Oai, Hà Nội

Mẹ hãy bắt đầu tập cho bé tập tô màu để rèn luyện kỹ năng khéo léo của đôi tay và cách thẩm định màu sắc tinh tế của khối óc.

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, tư duy phát triển của các bé ngày một tăng cao. Do đó các bé cần phát triển sự sáng tạo của mình thật sớm, với bộ tranh tô màu cho bé có thể phát huy hết tiềm năng của trẻ và có thể giúp các bé quên đi các trò chơi trên điện thoại hiện nay.

Bạn là một phụ huynh với công việc tất bật hàng ngày không có thể gian giúp trẻ phát triển tư duy của mình và bạn biết tất cả những ưu điểm của các loại tranh tô màu cho bé. Nó giúp phát triển kỹ năng vận động, trí tưởng tượng và sự kiên nhẫn. Quan trọng nhất là màu sắc trong những bức tranh mà bé sáng tạo nên sẽ tạo ra những giá trị về niềm vui. Sau đó, chúng ta có thể nói về khả năng phát triển tư duy của bé ngày một tốt hơn và bé có thể vui đùa thân thiện với những tấm hình tô màu trắng đen này.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN