Vi Kim Tảo Xoắn Nhật Bản Cao Cấp Tái Tạo Da

148.000 đ Thích sản phẩm
Thao Nguyen Spa
0918228558
543/52 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 02, Quận 3, Hồ Chí Minh, Phường 2, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh

Liệu trình chi tiết:
Bước 1: Tẩy trang bằng dầu tẩy trang giúp loại bỏ sạch lớp trang điểm, kem chống nắng và bụi bẩn mà vẫn duy trì độ ẩm hoàn hảo cho da.
Bước 2: Rửa mặt với gel rửa mặt và dưỡng chất để làm sạch sâu hơn, lấy đi bụi bẩn còn soát lại trong lỗ chân lông đồng thời đào thải độc tố cho da giúp da thông thoáng mà không có cảm giác khô căng.
Bước 3: Tẩy tế bào chết với gel tẩy tế bào chết để lấy đi lớp da chết giúp bề mặt da mịn màng để hấp thụ dưỡng chất tốt hơn mà không gây kích ứng.
Bước 4: Xông hơi nóng để mở lỗ chân lông, hút nhờn để loại bỏ sạch bã nhờn và mụn cám.
Bước 5: Lau sạch mặt và massage mặt thư giãn để xua tan mệt mỏi, giúp khách thư giãn và tập thể dục cho da.
Bước 6: Lau sạch mặt và lấy sạch nhân mụn (nếu có) + sau đó sát khuẩn các vùng da lấy mụn bằng tia điện máy tần số cao giúp giảm sưng, giảm thâm và diệt khuẩn
Bước 7: Sát trùng da bằng dung dịch Povidine và nước muối sinh lý để loại bỏ vi khuẩn trên bề mặt da, giúp da thông thoáng tuyệt đối để hấp thụ dưỡng chất từ tảo xoắn.
Bước 8: Cấy tảo xoắn Nhật Bản khắp mặt với công nghệ cấy vi điểm không gây đau rát, chảy máu mà vẫn đưa dưỡng chất đi sâu vào da một cách hiệu quả.
Bước 9: Ủ tảo khắp mặt sau khi cấy trong 20 phút để đẩy lớp tảo đã cấy đi sâu vào các lớp da kết hợp chiếu ánh sáng sinh học giúp tăng cường trao đổi chất cho các tế bào trong da, kích thích sản sinh collagen, kích thích quá trình tái tạo da.
Bước 10: Điện di lạnh vitamin C để tăng cường tác dụng của tảo, đẩy nhanh quá trình tăng sinh collagen, tái tạo da, giúp sáng da, làm mờ thâm nám đồng thời tăng cường sức đề kháng cho da.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN