Vé Xem Show Diễn Ký Ức Hội An - LABAN_V015

900.000 đ Thích sản phẩm
LaBanTour
0899165001
38 An Thượng 17, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Loại vé: Tất cả.
Địa điểm: Đà Nẵng.
Hình thức: Vé điện tử.
CHI TIẾT SẢN PHẨM
QUY TRÌNH ĐẶT VÉ:

Bước 1: Quý khách tham khảo dịch vụ trong phần mô tả
Bước 2: Liên hệ Hotline 0899 165 001 để kiểm tra chỗ trống và yêu cầu giữ vé.
Bước 3: Thanh toán trên Sendo
Bước 4: Nhân viên La Bàn Tour gọi lại xác nhận đơn hàng, chốt thời gian sử dụng để gửi mã Voucher cho khách

Lưu ý: Mã Voucher show diễn Ký Ức Hội An sẽ được nhân viên La Bàn Tour gửi cho khách hàng thông qua tin nhắn SMS. Khách hàng sử dụng mã này để vào cổng.

THÔNG TIN VÉ:

Địa điểm sử dụng: Công viên ấn tượng Hội An - Cồn Hến (200 Nguyễn Tri Phương rẽ trái), Cẩm Nam, Hội An
Thời gian hoạt động: 19h30-20h45, tất cả các tối trong tuần - trừ thứ 3
Đặt vé nhanh chóng, dễ dàng, tiện lợi

GIÁ VÉ CHO TRẺ EM

Chiều cao dưới 1m: Miễn phí
Chiều cao từ 1m-1m4: tính giá trẻ em
Chiều cao trên 1m4: tính giá người lớn
Một người lớn không đi kèm quá 02 trẻ em

BAO GỒM

Vé xem show diễn Ký ức Hội An theo hạng ghế

Nước uống và trái cây (chỉ dành cho hạng ghế VIP)
Thuế VAT.

KHÔNG BAO GỒM

Xe đưa đón
Chi phí ăn uống, mua sắm
Các chi phí cá nhân phát sinh khác

Nếu đã trót yêu Hội An với những con ngõ nhỏ ngoằn ngoèo nối đuôi nhau bất tận và muốn khám phá chiều sâu văn hóa vùng đất cổ, hãy đến với chương trình biểu diễn nghệ thuật thực cảnh “Ký ức Hội An” – một chương trình biểu diễn hoành tráng và đặc sắc sẽ đưa bạn trở về một thuở vàng son của Cảng thị Hội An thế kỷ 16 – 19 để cùng thăng hoa trong những cung bậc cảm xúc khó quên.
Không giống như chương trình ca múa nhạc dân gian, cũng không phải đại nhạc hội ca múa nhạc hiện đại, biểu diễn nghệ thuật thực cảnh “Ký ức Hội An” là một loại hình nghệ thuật độc đáo khá mới mẻ được kết hợp bởi các yếu tố: con người, cảnh quan, hiệu ứng kỹ xảo âm thanh, ánh sáng và dựng cảnh…
Ra đời với khát vọng tái hiện là nhằm tái hiện những câu chuyện về di tích, thắng cảnh, văn hóa vùng miền, chương trình thực cảnh Ký ức Hội An như một con thuyền thời gian đưa du khách trở về những mốc son lịch sử trên dòng sông nghệ thuật để khám phá và cảm nhận, làm thỏa mãn nhanh nhất sự tò mò về văn hóa vùng đất mà họ đang đặt chân đến.


Dựa trên những yêu cầu khắt khe về nguồn chi phí và thời gian lớn, bối cảnh sông nước núi non lý tưởng, lượng diễn viên hùng hậu, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, kịch bản sâu sắc, giàu ý nghĩa và những màn trình diễn đầy cảm xúc chạm đến trái tim người xem, chương trình biểu diễn thực cảnh “Ký ức Hội An” ra đời đã góp phần làm phong phú thêm các sản phẩm du lịch ở Hội An, đây hứa hẹn sẽ là điểm đến khám phá hấp dẫn về một thương cảng Hội An từng đi qua giai đoạn, thời kỳ lịch sử.

Chỉ với 75 phút không quá dài, “Ký ức Hội An” đã thể hiện gần như trọn vẹn những nét văn hóa đa bản sắc của Việt Nam nói chung và của Hội An nói riêng một cách rực rỡ và sống động. Qua 5 màn biểu diễn đầy thăng hoa, “Ký ức Hội An” như đưa người xem trở về khoảng 400 năm trước để hòa mình vào một thương cảng Hội với những hoạt động giao thương văn hóa, kinh tế từ Đông sang Tây sầm uất và sôi động.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN