Túi thể thao

179.000 đ Thích sản phẩm
Siêu Thị 24 Giờ
0384782205
Ngõ 23/1197 Đường Giải phóng, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Nhiều bạn trẻ ngày nay hay phải đi công tác, đi du lịch hay thậm chí những người thường xuyên phải di chuyển và cần một vật chứa đồ đủ không gian để mang theo đồ dùng cá nhân, linh hoạt khi chuyển động và trông thời trang cá tính hơn, không thể không sở hữu cho mình một chiếc túi du lịch, túi đeo chéo. Túi du lịch nam nữ là vật dụng quen thuộc, thậm chí còn được sử dụng như một phụ kiện thời trang thay vì những chiếc balo truyền thống mang theo khi đi xa, chiếc túi du lịch thời trang theo chân của rất nhiều người và xứng đáng có mặt trong list những món phải có khi bạn đi mua sắm đấy nhé.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

Chất liệu: Vải dù cao cấp
Màu sắc: Đen, Xanh than, Đỏ
Kích thước: 42*22*25( cm)

có ngăn đựng dày riêng
Túi bao gồm 1 ngăn lớn có lớp lót trong để những vật dụng hành trang, phía trước và hai bên bao gồm nhiều ngăn nhỏ để đựng các vật dụng cá nhân một vài đồ nhỏ để đi xa. Có ngăn nhỏ phía ngoài tiện dụng để chứa những đồ vật nhỏ, có dây khóa kéo, hai ngăn hai bên hông cho bạn an tâm khi bỏ nhưng vật nhỏ. Dù cho bạn yêu thích phong cách nào đi chăng nữa thì một chiếc túi du lịch luôn là điểm nhấn quan trọng không những mang đến cho bạn sự tiện lợi mà còn là cách để bạn thể hiện cá tính riêng của mình.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN