Trải Nghiệm Triệt Lông Công Nghệ Ánh Sáng 1 Lần

25.000 đ Thích sản phẩm
Thao Nguyen Spa
0918228558
543/52 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 02, Quận 3, Hồ Chí Minh, Phường 3, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh

Liệu trình:
Bước 1: Bác sĩ thăm khám tình trạng da và tư vấn
Đến với Thảo Nguyên Beauty Spa, bạn sẽ được bác sĩ chuyên khoa da liễu thăm khám tình trạng da để từ đó thiết kế liệu trình triệt lông với tần số ánh sáng IPL phù hợp với từng vùng.
Bước 2: Vệ sinh vùng da triệt lông
Trong bước này, chuyên viên sẽ sử dụng dao cạo để loại bỏ những sợi lông dài, để lại kích thước lông chỉ từ 0.5 cm – 0.6 cm. Lúc này, thân sợi lông cứng và dễ hấp thu ánh sáng Nano Light, giúp quá trình triệt lông diễn da nhanh hơn. Đồng thời, chuyên viên kỹ thuật giúp bạn vệ sinh vùng da này bằng dung dịch Y tế chuyên dụng để lấy đi mảng bám, vi khuẩn bám trên bề mặt da.
Bước 3: Bôi gel gây tê
Một lớp gel gây tê có tác dụng làm lạnh và giảm thiểu cảm giác khó chịu se được thoa lên vùng da triệt lông trong khoảng 15 – 20 phút trước khi tiến hành bấm máy. Đồng thời, bạn được cung cấp kính đen để hạn chế tình trạng chói mắt, giật mình thường gặp ở các công nghệ khác.
Bước 4: Tiến hành triệt lông
Dựa trên các kết quả thăm khám da trước đó, chuyên viên kỹ thuật điều chỉnh tần số phù hợp và tiến hành triệt lông bằng máy Nano Light. Các chùm sáng xanh phát từng bước một, đảm bảo không bỏ sót lông và giảm thiểu sức nóng tác động lên vùng da của khách hàng.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN