TOUR VIP VÂN LONG- TUYỆT TÌNH CỐC- HOA LƯ- HANG MÚA 1 NGÀY KHỞI HÀNH HẰNG NGÀY TỪ HÀ NỘI - APT-VL-TTC-HL-HM VIP

750.000 đ Thích sản phẩm
APT TRAVEL COMPANY
hcm7@apttravel.com.vn
0938885269
Số 57 Lê Thị Hồng Gấm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

XÚC CẢM NINH BÌNH

(VÂN LONG-TUYỆT TỊNH CỐC- HOA LƯ- HANG MÚA)

Nằm ở phía Nam Hà Nội, Ninh Bình được biết đến với thiên nhiên hoang sơ, phong cảnh non nước hữu tình. Đến với Ninh Bình, du khách sẽ có dịp tham quan những di sản thiên nhiên, di sản văn hóa thế giới Tràng An, chùa Bái Đính, Tam Cốc- Bích Động, khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long hay ghé thăm cố Đô Hoa Lư, nhà thờ đá Phát Diệm. Núi non nước Ninh Bình sở hữu một vẻ đẹp mê hồn với cảnh quan thiên nhiên độc đáo, làm chấn động long người được tạo hóa ban tặng. Hãy cùng APT Travel khám phá nét đẹp nơi đây nhé
7:30-8:30: Khởi hành:

Xe và hướng dẫn viên đón khách tại trung tâm Hà Nội và khởi hành đi Ninh Bình

10h30: Khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long

Với diện tích 3000ha,Vân Long là khu bảo tồn thiên nhiên đất ngập nước lớn nhất đồng bằng Bắc Bộ, với hệ sinh thái vô cùng phong phú và độc đáo. Nơi đây là nơi cứ trú của nhiều hệ động thực vật, đặc biệt là sự sinh sống của hơn 40 loài Vooc Mông Trắng và các loài chim khác nhau. Ngoài giá trị về hệ động thực vật học, Vân Long còn sở hữu những bức tranh phong cảnh thủy mặc đẹp tuyệt vời.

Ngồi trên thuyền tre cũ thong dong đi xuyên qua những khe núi đá, hai bên là những vạt cỏ cao, chen giữa là làn nước, mặt nước trong vắt hiện rõ nét những lớp rong rêu dưới đáy, phong cảnh bình di khiến mỗi con người đều cảm thấy thư thái yên bình.
OPT 1:

11h45: Tuyệt Tình Cốc

Là di tích quốc gia đặc biệt nằm trong quần thể di tích cố đô Hoa Lư, Tuyệt Tình Cốc là nơi bạn nhất định phải ghé khi đến Ninh Bình. Với hồ nước trong xanh nằm giữa thung lũng, không ít cặp đôi lựa chọn nơi đây là địa điểm chụp ảnh cưới đầy lãng mạn, đáng ghi nhớ của một tình yêu trọn vẹn.

Kết thúc chuyến tham quan thung lũng, quý khách về nhà hàng nghỉ ngơi ăn trưa
11h45: Đạp xe dọc sông Hoàng Long

Lựa chọn đạp xe: Những ai thích trải nghiệm hình ảnh chân thực của nông thôn Việt Nam có thể tham gia chuyến đi xe đạp 10km di chuyển từ đầm Vân Long đến nhà hàng. Quý khách có thể ngắm cảnh làng quê Việt Nam bình dị với dòng sông, đồng lúa và những ngôi nhà nhỏ đơn sơ.

Chuyến đi kéo dài khoảng 60 phút, khi quý khách đến nhà hàng vừa kịp giờ ăn trưa và nghỉ ngơi
12h45: ăn trưa buffet

13h45: Cố đô Hoa Lư

Sau bữa trưa, quý khách tiếp tục chuyến tham quan đến Cố đô Hoa Lư, thủ đô đầu tiên của nhà nước phong kiến Việt Nam trong suốt thế kỉ 10 và 11.

Hai ngôi đền đế quốc còn sót lại có bối cảnh núi non hùng vĩ và một lịch sử hấp dẫn:

Thăm ngôi đền của hai triều đại Đinh và Lê với kiến trúc độc đáo thời xưa. Sau đó, bạn sẽ được đi thăm khu vực khai quật bên cạnh chùa Lê Đại Hành. Tại đây bạn có thể chứng kiến những dấu tích của Cung điện Hoàng gia có từ thế kỷ thứ 10
14h45 - Hang Múa - Núi Rồng

Từ cố đô Hoa Lư, quý khách sẽ di chuển đến hang Múa, tại đây hướng dẫn viên sẽ tiếp tục kể cho bạn những câu chuyện thú vị . Sau khi leo 500 bậc đá lên đỉnh núi, bạn có thể phóng tầm mắt của mình ra xa ngắm toàn cảnh không gian mây trời lồng lộng, thành phố tuyệt đẹp phía trước, Tam Cốc phía sau, những ngọn núi đá vôi hùng vĩ được xen lẫn bởi những dòng sông, dòng suối nhỏ, và cánh đồng lúa vàng óng ả. Khung cảnh nao lòng người ấy, liệu có khiến bạn muốn quay trở lại nơi đây lần nữa?

16h45 - Kết thúc chuyến đi

Quý khách lên xe, chào tạm biệt Ninh Bình và di chuyển về Hà Nội

APT TRAVEL - NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH TIN CẬY

Dịch vụ bao gồm

Xe ô tô chất lượng cao D’car 7 chỗ hoặc Fuso Limousine 17 chỗ.

01 chai nước uống trên xe

Lái xe và hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm

Vé tham quan, vé thuyền tại Tràng An

Bữa ăn trưa theo chương trình

Dịch vụ không bao gồm: đồ uống trong chương trình, chi tiêu cá nhân, xe điện, bảo hiểm du lịch, thuế, tiền tip, các khoản phí khác ngoài chương trình

Giá cho trẻ em:

Trẻ từ 10 tuổi trở lên tính như người lớn

Trẻ từ 5-9 tuổi tính 75% so với giá áp dụng cho người lớn

Trẻ dưới 5 tuổi được miễn phí. 2 người lớn chỉ được kèm 1 trẻ miễn phí, trẻ thứ 2 sẽ tính 75% so với giá áp dụng cho người lớn.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN