TOUR THƯỢNG HẢI - BẮC KINH HÀNG CHÂU – TÔ CHÂU - THUONGHAI01

16.990.000 đ Thích sản phẩm
saithanhtourist@gmail.com
0985125345
Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

Loại tour: Tour tham quan.
Quốc gia: Trung Quốc.
Tour bao gồm: Visa.
Thời gian: 7 ngày 6 đêm.
Loại hình lưu trú: Hotel.
Thời gian đón khách: TP.HCM.
Địa điểm đón khách: Trưởng đoàn đón khách tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Chính sách phụ thu: Báo sao.
Phương tiện: máy bay - xe du lịch.
Giá bao gồm: - Vé máy bay khứ hồi theo đoàn của hàng không - Bảo hiểm du lịch Quốc tế suốt tuyến. - Phí an ninh sân bay, bảo hiểm hàng không thuế phi trường 2 nước(có thể thay đổi tại thời điểm xuất vé). - Khách sạn tiêu chuẩn 4* (2 người/phòng - phòng 3 người trường hợp đi lẻ nam hoặc nữ). - Visa đoàn nhập cảnh Trung Quốc.(Hộ chiếu bảng gốc + 2 hình 4*6 tiểu chuẩn Quốc Tế nền trắng) - Phục vụ 1 chai nước suối/khách/ngày. - Các bữa ăn như chương trình(các bữa ăn có thể thay đổi phù hợp với tuyến điểm tuy nhiên vẫn đảm - bảo đủ số lượng và chất lượng bữa ăn tương đương hoặc hơn). - Xe máy lạnh vận chuyển suốt tuyến. - Vé tham quan như chương trình. - Trưởng đoàn và HDV địa phương phục vụ suốt tuyến theo chương trình..
Giá không bao gồm: - Chi phí cá nhân, hành lý quá cước, điện thoại, giặt ủi, tham quan ngoài chương trình. - Phụ thu phòng đơn (nếu có) (2.800.000VNĐ). - Visa tái nhập Việt Nam cho khách quốc tịch nước ngoài (nếu có): (840.000VNĐ/khách). - Tips cho tài xế địa phương và hướng dẫn viên mức đề nghị: (840.000VNĐ/khách). Chú ý: Thứ tự chương trình có thể thay đổi theo sự sắp xếp của Hướng Dẫn Viên để phù hợp với tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan đã nêu trong chương trình KHÔNG ĐƯỢC TÁCH ĐOÀN . KHÔNG ÁP DỤNG CHO VIỆC THĂM THÂN.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN