TOUR GHÉP DU LỊCH CÔN ĐẢO LINH THIÊNG - YVT-CĐ 3n2đ

9.500.000 đ Thích sản phẩm
Your Vacation Travel
0947369597
51 Hàng Đồng,, Phường Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

THUỘC TÍNH SẢN PHẨM
Loại tour: Tour tham quan, Tour nghỉ dưỡng, Tour tâm linh.
Địa điểm: Côn Đảo, Cần Thơ.
Thời gian: 3 ngày 2 đêm.
Loại hình lưu trú: Hotel.
Thời hạn sử dụng: 3 ngày.
Lịch khởi hành: Hàng Tuần.
Thời gian đón khách: 4h30.
Địa điểm đón khách: Sân Bay Nội Bài.
Chính sách phụ thu: GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM: - Chi tiêu cá nhân, đồ uống, chi phí điện thoại, giặt là trong khách sạn, các chi phí khác ngoài chương trình. - Chi phí nghỉ phòng đơn: 700,000/ khách. - Bữa trưa ngày 3 tại Sân bay Cân Thơ. - Xe đưa đi lễ đêm - Xe tiễn đón Nội Bài - Thuế VAT - Tiền tip cho Hướng dẫn viên và lái xe( Không bắt buộc )..
Phương tiện: Máy Bay VN Air.
Điện thoại CSKH: 0912943936.
Giá bao gồm: GIÁ TOUR BAO GỒM: - Vé máy bay khứ hồi của Hàng Không Việt Nam và Vasco các chặng Hà Nội – Cần Thơ // Cần Thơ – Côn Đảo// Côn Đảo – Cần Thơ – Hà Nội + phụ phí an ninh hàng không + lệ phí sân bay. - Xe ôtô điều hòa đời mới phục vụ Đoàn theo chương trình. - Nghỉ tại hệ thống khách sạn: Nhà Khách Côn Đảo hoặc khách sạn Hoàng Ngọc, Thu Thảo, Côn Sơn City :2 người/ phòng. Lẻ nam hoặc lẻ nữ nghỉ phòng 3. - Ăn theo chương trình: 4 bữa chính x 150.000đ + ăn sáng tô ly tại khách sạn. - Chi phí tham quan theo chương trình. - Bảo hiểm du lịch với mức bồi thường tối đa 30.000.000đ/người. - HDV nhiệt tình kinh nghiệm tại Cần Thơ, Côn Đảo. Nhân viên Công ty hỗ trợ khách chặng đi tại sân bay Cần Thơ..
Giá không bao gồm: GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM: - Chi tiêu cá nhân, đồ uống, chi phí điện thoại, giặt là trong khách sạn, các chi phí khác ngoài chương trình. - Chi phí nghỉ phòng đơn: 700,000/ khách. - Bữa trưa ngày 3 tại Sân bay Cân Thơ. - Xe đưa đi lễ đêm - Xe tiễn đón Nội Bài - Thuế VAT - Tiền tip cho Hướng dẫn viên và lái xe( Không bắt buộc )..
Xuất hóa đơn: Cộng 10%.
Chính sách hoàn hủy: LƯU Ý: - Vé máy bay chặng Hà Nội – Cần Thơ – Côn Đảo của Vietnam Airline và Vasco là vé không hoàn hủy. - Việc báo tên để xuất vé máy bay Quý khách vui lòng sử dụng nhắn tin, email, fax, viết trực tiếp vào hợp đồng để tránh xảy ra trường hợp thiếu ký tự hoặc sai tên. - Thời gian nhận phòng là sau 14:00 và trả phòng là trước 12:00. Phòng khách sạn có thể xảy ra trường hợp phòng 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn không theo yêu cầu của Quý khách, phòng không gần nhau hoặc không cùng tầng do sự bố trí của khách sạn. - Kinh phí trên áp dụng cho khách hàng quốc tịch Việt Nam. Khách mang hộ chiếu nước ngoài, vui lòng kiểm tra lại. - Quý khách từ 70 tuổi trở lên, phụ nữ có thai phải có người đi kèm và đầy đủ sức khỏe. Quý khách sẽ phải viết cam kết khi tham gia tour. - Khuyến cáo Quý khách đang trong tình trạng sức khỏe không tốt, có bệnh lâu năm, mãn tính, sử dụng chất kích thích (rượu, bia…) thì không nên tắm & lặn biển để đảm bảo sự an toàn. Cty du lịch sẽ không chịu trách nhiệm do lỗi cố tình vi phạm khi xảy ra sự việc ngoài ý muốn. - Chương trình trên có thể thay đổi về thời gian và lịch trình, nhưng vẫn đảm bảo các điểm thăm quan như trên. - Các phần dịch vụ không sử dụng đến mà không báo trước khi đăng ký sẽ không hoàn lại. - Đối với khách hàng là người cao tuổi không đủ điều kiện bảo hiểm Cty du lịch sẽ không phục vụ. - Giá trên áp dụng cho đoàn khởi hành từ Hà Nội. - Quý khách đi lẻ 1 mình không đồng ý ngủ ghép hoặc đi đoàn lẻ Nam hoặc lẻ Nữ nếu không nghỉ phòng 3 vui lòng thanh toán thêm chi phí phòng đơn...

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN