Tour Du Thuyền Hạ Long 2N1D tàu Paradise luxury - VACATION01

4.990.000 đ Thích sản phẩm
Your Vacation Travel
0947369597
51 Hàng Đồng, Phường Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

TOUR 2 NGÀY 1 ĐÊM TRÊN VỊNH HẠ LONG VỚI TÀU PARADISE LUXURY

LỊCH TRÌNH CHI TIẾT



NGÀY 1: HÀ NỘI – HẠ LONG – HANG SỬNG SỐT ( ĂN: TRƯA/ TỐI)



is4qZ1_simg_d0daf0_800x1200_max.jpg



11:30 Check-in tàu khách sạn Paradise Suites - Đảo Tuần Châu

Sau khi đến khách sạn Paradise Suite trên đảo Tuần Châu, quý khách sẽ được chuyển sang tàu Paradise LUXURY

12:30 Bắt đầu chuyến hành trình khám phá Hạ Long

Quý khách check-in tàu Paradise LUXURY, chúng tôi sẽ có nhân viên hướng dẫn quý khách về chuyến đi trong lúc đợi check-in với trà tại nhà hàng Le Marin.

13:00 Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng Le Marin

Trong khi tàu thả buồm quanh vịnh Hạ Long, quý khách sẽ được phục vụ bữa trưa ngay trên nhà hàng Le Marin. Du thuyền sẽ đi qua vô vàn những hòn đảo lớn nhỏ nổi tiếng của Hạ Long như: Hòn Gà Chọi, hang Thiên Cung, hang Đầu Gỗ.

14:45 Thăm làng nghề ngọc trai Tùng Sâu hoặc chèo thuyền kayak khám phá vịnh

Điểm đến đầu tiên của quý khách là làng nghề ngọc trai Tùng Sâu, một trong những khu vực được đầu tư phát triển và tạo ra các sản phẩm thủ công từ ngọc trai dựa trên truyền thống Việt Nam với công nghệ Nhật Bản. Đây cũng là một điểm lý tưởng cho quý khách chèo thuyền kayak. Trà chiều luôn có sẵn khi quý khách quay lại tàu.

16:15 Tham quan hang Sửng Sốt

Điểm đến thứ hai trong chuyến hành trình là Hang Sửng Sốt với vẻ đẹp lộng lẫy, đây cũng là nơi quý khách có thể có cái nhìn toàn cảnh về vịnh Hạ Long. Quý khách cũng có thể lựa chọn dành buổi chiều của mình trong phòng Spa Le Parfume hoặc Le Piano Bar.

18:00 Tiệc chiều dưới hoàng hôn với Cocktails

Tàu hạ neo trên biển Cây Dừa. Quý khách có cơ hội xem các đầu bếp nấu ăn ngay trên boong tàu L’Odyssee hoặc tận hưởng 1 ly Cocktails dưới ánh hoàng hôn trong bar.

19:30 Dùng bữa tối tại nhà hàng Le Marin
Quý khách có thể tận hưởng bữa tối đầy hương vị tại nhà hàng Le Marin hoặc chọn một điểm bất kì trên tàu. Sau bữa tối, quý khách có thể thỏa sức vui vẻ trong Le piano bar với nhiều hoạt động: uống rượu, chìm trong nhạc sống, câu mực, spa tại La Perfume hoặc trở lại cabin. (live music k có sẵn vào thứ 2)


NGÀY 2: ĐẢO TITOP – TUẦN CHÂU – HÀ NỘI ( ĂN: SÁNG, TRƯA NHẸ)


Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN